ข่าวรอบชากังราวข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นวาไรตี้

ขับเคลื่อนโครงการ เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 10 เฉลิมพระเกียรติฯ

นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รอง ผวจ.
วันที่ 6 กันยายน 2567  นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ประชุมคณะกรรมการดำเนินงานจัดกิจกรรม โครงการเดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 10 เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ประจำปี พ.ศ.2567 ของจังหวัดกำแพงเพชร ครั้งที่ 2/2567 ที่ห้องประชุมซุ้มกอ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร

พ.อ.เสมอ แจ่มใส รองผอ.กอ.รมน.กพ., พ.ต.อ.ชนะชัย เสรีพงศ์ รอง ผบก.กพ.
ด้วยคณะแพทย์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดลได้จัดโครงการเดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 10 เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ประจำปี พ.ศ.2567 โดยจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 2 พฤษจิกายน 2567 ซึ่งขับเคลื่อนทั้ง 76 จังหวัด และกรุงเทพมหานคร เพื่อไปสู่เป้าหมายเดียวกันคือ “แผ่นดินไทย ไร้สโตรค”
ซึ่งโครงการดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อให้ความรู้โรคหลอดเลือดสมองประชาชน อีกทั้งเพื่อเป็นการรณรงค์การออกกำลังกายอย่างง่ายๆอีกด้วย ทั้งนี้ เพื่อให้การดำเนินงานฯของจังหวัดกำแพงเพชร เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพและบรรลุวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ จึงได้จัดการประชุมในครั้งนี้ขึ้นมา ภายในที่ประชุมมีการรายงานผลการลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม ยอดการสนับสนุนโครงการ และพิจารณาแนวทางการเปิดสนามระดับอำเภอ และเพิ่มจำนวนกลุ่มเป้าหมายประชาชน เพื่อร่วมโครงการตามสัดส่วนที่เหมาะสมจำนวนประชากรในจังหวัด (ข่าวประชาสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชร)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า