ข่าวรอบชากังราวข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นธุรกิจท่องเที่ยววาไรตี้

คนในเทศบาลเมืองมี (OTOP) มาขายที่ ตลาดพาณิชย์ ตลาดไนท์บาร์ซ่า

เรื่อง การจัดตั้งตลาดพาณิชย์ (บริเวณลานจัดกิจกรรมด้านข้างที่จอดรถมอเตอร์ไซด์ ลานจอดรถตลาดไนท์บาร์ซ่า) ด้วย รัฐบาล ได้มีนโยบายการแก้ไขปัญหาและเสริมขีดความสามารถให้กับประชาชนผ่านการ สร้างรายได้ ลดรายจ่าย สร้างโอกาส ลดความเหลื่อมล้ำ และสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชน ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้บัญชาให้กระทรวงมหาดไทยสนับสนุนพื้นที่ที่อยู่ในการกำกับ ดูแลของทางราชการหรือสถานที่ที่มีความเหมาะสมในการจำหน่ายสินค้าเพื่อจัดตั้งตลาดพาณิชย์ เพื่อเป็นการตอบสนอง นโยบายของรัฐบาล และเสริมขีดความสามารถให้กับประชาชนผ่านการสร้างรายได้ ลดรายจ่าย สร้างโอกาส ลดความเหลื่อมล้ำและสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชน
เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จึงได้พิจารณาจัดตั้ง ตลาดพาณิชย์ ในบริเวณพื้นที่ลานจัดกิจกรรม ด้านข้างที่จอดรถมอเตอร์ไซด์ ของลานจอดรถตลาดไนท์บาร์ซ่า ( ทุกวันศุกร์ วันเสาร์ และ วันอาทิตย์ ของเดือน ในระหว่างเวลา 14.00-22.00 น.)
ข่าวดี ประชาชนที่มีทะเบียนบ้านในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประสงค์จะนำสินค้าชุมชน สินค้าจากการเกษตรหรือสินค้าของกลุ่มผู้ประกอบการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) มาจำหน่ายในพื้นที่ตลาดพาณิชย์ตามข้างต้น สามารถยื่นคำร้องขอจำหน่ายสินค้าพร้อมเอกสารที่เกี่ยวข้องได้ที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ชั้น 2 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 13 กันยายน พ.ศ.2567 และหากมีข้อสงสัยประการใดท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองกำแพงเพชร เบอร์โทร 055-718200หรือโทร 099-0615660 ในวันและเวลาราชการ จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า