ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

องคมนตรี ตรวจเยี่ยมโรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษาพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร

องคมนตรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษาพร้อมมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนในโครงการฯ
วันที่ 4 กันยายน 25667  พลเอกกัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรี พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษาในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ณ โรงเรียนบ้านหนองแดน (สาขาโละโคะ) โรงเรียนบ้านหนองแดน อำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร  เพื่อรับทราบถึงปัญหาอุปสรรค และความคืบหน้าของการบริหารงาน ผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา การดำเนินงานในด้านต่างๆ พร้อมรับฟังรายงานผลการดำเนินการโรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษาพร้อมมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียน โดยมี นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร สิบเอก ดร.มงคล ศรนวล ศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ บุคลากรทางการศึกษา คณะครู/นักเรียน ร่วมให้การต้อนรับ เสร็จแล้วเดินทางไป โรงเรียนบ้านหนองแดน พร้อมกับมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนในโครงการฯ โดยมี นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร
พลเอก กัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรี ได้กล่าวเน้นย้ำการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา การพัฒนาโรงเรียนของกองทุนการศึกษาตามแนวทาง 3 เสาหลัก 5 กลยุทธ์ การปลูกฝังวินัย คุณธรรมและจริยธรรม การสร้างคนดีให้บ้านเมือง การบริหารจัดการโรงเรียนให้มีคุณภาพ และการเป็นต้นแบบของนักเรียนทุนพระราชทาน พร้อมทั้งขอบคุณผู้มีเกี่ยวข้องทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุนด้านต่าง ๆ ของโรงเรียนกองทุนการศึกษาเป็นอย่างดี และกล่าวเน้นย้ำในเรื่องของการส่งเสริมภาษาไทย และการดำเนินการทางด้านการเกษตรให้แต่ละโรงเรียน มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนโครงการ ตามแนวพระราชดำริ ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
พลเอก กัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรี ได้กล่าวเน้นย้ำ “การสร้างคนดีให้บ้านเมือง” การยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา การพัฒนาโรงเรียนของกองทุนการศึกษาตามแนวทาง 3 เสาหลัก 5 กลยุทธ์ การปลูกฝังวินัย คุณธรรมและจริยธรรม การสร้างคนดีให้บ้านเมือง การบริหารจัดการโรงเรียนให้มีคุณภาพ และการเป็นต้นแบบของนักเรียนทุนพระราชทาน พร้อมทั้งขอบคุณผู้มีเกี่ยวข้องทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุนด้านต่าง ๆ ของโรงเรียนกองทุนการศึกษาเป็นอย่างดี
Cr ภาพโดยสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชรและสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า