ไม่มีหมวดหมู่

นักเรียนอาชีวศึกษาเทศบาล กพ.คว้าชนะเลิศร้องเพลงลูกทุ่ง งานมหกรรมการจัดการศึกษาท้องถิ่นเชียงราย

มหกรรมการจัดการศึกษาท้องถิ่น ระดับประเทศ ครั้งที่ 13 ประจำปี 2567 ภายในแนวคิด “Smart & Good Happiness : นครเชียงราย นครแห่งการศึกษา

วันนี้ ที่ 2กันยายน 2567 นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีเปิดงานการแข่งขันทักษะวิชาการ และมหกรรมการจัดการศึกษาท้องถิ่น ระดับประเทศ ครั้งที่ 13 ประจำปี พ.ศ.2567 ภายใต้แนวคิด “Smart & Good Happiness : นครเชียงราย นครแห่งการศึกษา” โดยมี นายประสบโชค อยู่สำราญ ที่ปรึกษาปลัดกระทรวงมหาดไทย นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย นายสุรพล เจริญภูมิ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย ศาสตราจารย์ วุฒิสาร ตันไชย ผู้ทรงคุณวุฒิด้านองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น คณะผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้บริหารสถานศึกษา ครู ผู้ปกครอง และนักเรียนผู้เข้าแข่งขันจากทั่วประเทศกว่า 20,000 คน ที่อาคารเชียงแสน ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ GMS จังหวัดเชียงราย

การจัดการแข่งขันทักษะวิชาการ และมหกรรมการจัดการศึกษาท้องถิ่น ระดับประเทศ ครั้งที่ 13 ประจำปี พ.ศ. 2567 การขับเคลื่อนบทบาทภารกิจที่สำคัญขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั่วประเทศ ในการพัฒนาและให้การศึกษากับผู้คนทุกช่วงวัย รวมไปถึงการเปิดโอกาสให้ผู้คนได้มาแลกเปลี่ยนและพัฒนาแนวทางของการศึกษาให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนและครูในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้มีโอกาสแสดงความรู้ ความสามารถทางวิชาการที่สร้างสรรค์ ด้วยการเข้าร่วมการแข่งขันทักษะวิชาการ ระดับภาค และระดับประเทศ เพื่อประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ผลงานทางการศึกษาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทั้งการศึกษาระดับปฐมวัย, ขั้นพื้นฐาน, อาชีวศึกษา และภูมิปัญญาท้องถิ่น ให้ประชาชนโดยทั่วไปได้รับทราบถึงศักยภาพ และขีดความสามารถในการจัดการศึกษาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และเพื่อจัดประชุมทางวิชาการ ระดมสมอง กำหนดทิศทางการจัดการศึกษาท้องถิ่น ทั้งการศึกษาระดับปฐมวัย, ขั้นพื้นฐาน และอาชีวศึกษา เพื่อกระตุ้นให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นพัฒนาศักยภาพ ในการจัดการศึกษาให้มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ในการจัดการศึกษาระหว่างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นด้วยกัน

วิทยาลัยอาชีวศึกษาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ภายใต้การนำของนายกชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นางยินนี่ ดวงสุภา รองผู้อำนวยการ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสถานศึกษาอาชีวศึกษาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

  • โดยนางสาวธัญญภรณ จุนจันทร์ นักเรียนแผนกบัญชี สามารถคว้า ชนะเลิศอันดับ 1  ประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่ง เพลงช้า
  • นายสุริยะ ศรีนวล นักเรียนแผนกคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ชั้นปีที่ 3 ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง พิมพ์ภาษาอังกฤษด้วยคอมพิวเตอร์
  • นายณัฐวุติ ใจมอย , นายกฤตกร เพ็งทอง นักเรียนแพนกช่างยนต์ ชั้นปีที่ 2 “งานละเอียด” ได้รางวัลรองชนะเลิศอัน 3
  • นายธีรเดช โกศรีวงศ์ นักเรียนแผนกเทคโนโลยีธุรกิจดิจิตอล ชั้นปีที่ 1ได้รับรางวัลเข้าร่วม พิมพ์ภาษาไทยด้วยคอมพิวเตอร์

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า