ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นเทศบาล

ปิดโครงการศึกษาดูงานสร้างผู้นำความเปลี่ยนแปลง Kamphaengphet Change Agent

สรุป….นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ปิดโครงการศึกษาดูงานสร้างผู้นำความเปลี่ยนแปลง Kamphaengphet Change Agent
นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ประธานในการปิดโครงการศึกษาดูงาน “Kamphaengphet Change Agent” โดยมีคณะครูและบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชรเข้าร่วมโครงการ ซึ่งได้จัดขึ้นที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
โครงการนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างผู้นำความเปลี่ยนแปลงด้านการศึกษาของเมืองกำแพงเพชร โดยการศึกษาดูงานเกี่ยวกับการบริหารงานการศึกษาเชิงระบบผ่านโครงการ “Pattaya Change Agent” ของเมืองพัทยา ซึ่งได้รับความรู้จาก ดร.พันธกานต์ พรหมพรางกูร และทีมงาน Pattaya Change Agent ผ่านกิจกรรมกลุ่มและการฝึกปฏิบัติ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนภารกิจของเมืองกำแพงเพชรในทุกมิติ
ภายหลังจากการฝึกอบรมเสร็จสิ้น คณะบุคลากรทางการศึกษาเทศบาลเมืองกำแพงเพชรได้สรุปผลการดำเนินการ และเตรียมความพร้อมในการนำความรู้ที่ได้รับมาบูรณาการและจัดการศึกษาให้กับโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร โครงการฯนี้นับเป็นอีกก้าวสำคัญในการพัฒนาการศึกษาของเมืองกำแพงเพชร และสร้างผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่จะขับเคลื่อนเมืองให้เป็นเมืองน่าอยู่ต่อไป#กำแพงเพชรเมืองน่าอยู่ #เทศบาลเมืองกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า