ข่าวรอบชากังราวข่าวสังคมข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

(อดีตรัฐมนตรีฯ)วราเทพมอบ อุปกรณ์ทางการแพทย์ “สู้เพื่อลมหายใจ”

นายวราเทพ รัตนากร อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี คุณพ่อ สุวิทย์ รัตนากร (กำนันลิ้ม) มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้ทางโรงพยาบาลในจังหวัดกำแพงเพชร ตามโครงการ “สู้เพื่อลมหายใจ” ร่วมกับผู้มีจิตศรัทธาสมทบทุนในการจัดหาเครื่องผลิตออกซิเจน เพื่อร่วมกันนำไปบริจาค ในโอกาสครบรอบวันเกิด 60 ปี อดีตรัฐมนตรี วราเทพ รัตนากร เครื่องผลิตออกซิเจน สมัยก่อนใช้ถังขนาดใหญ่  ปัจจุบันเครื่องผลิตสามารถเสียบปลั๊กใช้ได้เลย และเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับผู้ป่วย (อดีตรัฐมนตรีฯ) วราเทพฯ เปิดเผยหลังจากการมอบครั้งนี้แล้ว จะดำเนินการจัดหาอุปกรณ์เครื่องผลิตออกซิเจน เพิ่มเติม เพื่อนำไปบริจาคให้แก่โรงพยาบาลในจังหวัดกำแพงเพชรที่เหลืออีก 8 แห่งให้ครบจำนวน 61 เครื่องเป็นอย่างน้อยตามเป้าหมายต่อไป

ประกอบไปด้วย เครื่องผลิตออกซิเจนขนาดใหญ่ และ ขนาดขนาดเล็ก และ เครื่องตรวจวัดน้ำตาล ในตัวผู้ป่วย โดยมอบในครั้งนี้ที่ โรงพยาบาลอำเภอบึงสามัคคี  7 เครื่อง โรงพยาบาลอำเภอทรายทองวัฒนา  4 เครื่อง และ โรงพยาบาลอำเภอไทรงาม 7 เครื่อง รวม  18 เครื่อง ไว้ใช้สำหรับผู้ป่วยในโรงพยาบาลตามความต้องการที่ขาดแคลน อุปกรณ์ ของแต่ละแห่ง โดยมี น.พ.วีระศักดิ์ ดำรงพงษ์ รองฯสาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร และผู้อำนวยการโรงพยาบาลทั้ง 3 แห่ง เป็นตัวแทนรับมอบ เมื่อวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

อดีตรมช.คลัง ดร.วราเทพ รัตนากร เกิดเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2507 ที่อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร สมรสกับ นางอรอุมา รัตนากร มีบุตร ธิดา 3 คน กว่า 32 ปีที่ได้เข้ามาทำงานทางการเมืองพร้อมทีมงานทั้งระดับประเทศและท้องถิ่น ซึ่งมีผู้แทนในแต่ละพื้นที่เข้าไปทำงานรับฟังปัญหา พัฒนาท้องถิ่นในมากมายหลายโครงการพัฒนาบ้านเมือง ในการมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ “สู้เพื่อลมหายใจ”ในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายอนันต์ ผลอำนวย  สส.กำแพงเพชรเขต 3ายปริญญา ฤกษษ์หร่าย สส.กำแพงเพชร เขต 4 พร้อมด้วย นายสุนทร รัตนากร นายก อบจ.กำแพงเพชร สจ.กำแพงเพชร และ นายก อบต.กณฑ์ศกร ตั้งเขต์การ อบต.ไทรงาม นายก สารัตน์ ตั้งเขต์การ อบต.หนองคล้าผู้นำท้องที่ ร่วมมอบให้กับโรงพยาบาลทั้ง 3 แห่ง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า