ข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

คนเด่นภูธรดัง / ผู้ว่าฯกำแพงฯ มอบเกียรติบัตร แม่ดีเด่นแห่งชาติ สุวนิช ภู่ขจร ร.ร.เตรียมนนาชาติภู่ขจร

นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร มอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติและเป็นขวัญกำลังใจให้กับแม่ดีเด่นแห่งชาติ นางสุวนิช ภู่ขจร ผู้อำนวยการโรงเรียนเตรียมนนาชาติภู่ขจร ประเภทแม่ของลูกผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ

จากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  ในวันที่ 12 สิงหาคม 2567งานวันแม่แห่งชาติ ปี 2567 เพื่อเทิดทูนและเผยแพร่พระเกียรติ คุณสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ผู้ทรงเป็นแม่แห่งชาติ เพื่อเผยแพร่พระคุณและบทบาทของแม่ที่มีต่อครอบครัว สังคม และประเทศชาติ เพื่อยกย่องแม่ดีเด่นและลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ วันประชุมคณะกรมการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการ ประจำเดือนสิงหาคม 2567ที่ห้องประชุมซุ้มกอ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร นอกจากนี้มอบเกียรติบัตรแม่ดีเด่น ระดับจังหวัด ประจำปี 2567 อาชีพเกษตรกร อาชีพผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อาชีพเกษตรกรและค้าขาย อาชีพแม่บ้านและค้าขาย อาชีพแม่บ้าน จำนวน 5 ท่าน

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า