ไม่มีหมวดหมู่

อบรมพัฒนาครูบุคลากรโรงเรียน 5 แห่ง สังกัดเทศบาลกำแพงเพชร

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2567 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เปิดโครงการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา (อปท.) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 นายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร รายงานถึงวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้พนักงานครูและบุคลากรทางการศึกษา และผู้ที่เกี่ยวข้อง นำความรู้ที่ได้จากการฝึกอบรม และศึกษาดูงานมาจัดการเรียนรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งเสริมให้พนักงานครูและบุคลากรทางการศึกษา และผู้เกี่ยวข้อง พัฒนาตนเองทั้งในด้านการปฏิบัติงาน และด้านคุณธรรม จริยธรรมอย่างต่อเนื่องและเป็นระบบ ระหว่างวันที่ 28 – 30 สิงหาคม 2567 รวม 3 วัน

วันที่ 29 สิงหาคม 2567 ผู้บริหารเมืองกำแพงเพชร ผู้เข้าอบรมครูในโรงเรียนในสังกัดศึกษาดูงาน ณ เมืองพัทยา สร้างผู้นำการเปลี่ยนแปลงเมืองกำแพงเพชร Kamphaengphet Change Agent ตามประเด็นการบริหารงานการศึกษาเชิงระบบ โครงการผู้นำการเปลี่ยนแปลงเมืองพัทยา Pattaya Change Agent กับการจัดการศึกษา

โดยมีนายไพรวัลย์ อารมณ์ชื่นรองประธานสภาเมืองพัทยา พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการให้การต้อนรับ และกล่าวบรรยายการบริหารงานการศึกษาเชิงระบบ พร้อมทั้งแนะนำเมืองพัทยาในเรื่องการพัฒนาเมือง การแก้ไขปัญหาขยะมูลฝอย การพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว การพัฒนาด้านกีฬาและการพัฒนาบุคลากร

โดยมี ดร.พันธกานต์ พรหมพรางกูร และทีมงาน Pattaya Change Agentให้ความรู้ กิจกรรมกลุ่มการสร้างกิจกรรมคู่ขนาน เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนภารกิจของเมืองกำแพงเพชรในทุกมิติ แบ่งกลุ่มฝึกปฏิบัติการและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ สร้างผู้นำการเปลี่ยนแปลงเมืองกำแพงเพชร Kamphaengphet Change Agent หลังจากนั้นได้เดินทางศึกษาดูงานการจัดการศึกษา ด้านจัดการสิ่งแวดล้อม และศึกษาดูงาน Eco School ณ โรงเรียนเมืองพัทยา 7 (บ้านหนองพังแค) เพื่อนำความรู้ที่ได้รับบูรณาการจัดการศึกษาโรงเรียนในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชรต่อไป #กำแพงเพชรเมืองน่าอยู่

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า