ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดังเทศบาล

“นายกชัยวัฒน์”ขยายผิวการจราจร ถนนประชาหรรษา กว้างขึ้นปลอดภัย

นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชรได้พิจารณาเห็นแล้วว่าพื้นผิวการจราจรที่ถนนประชาหรรษา มีความคับแคบไม่สะดวกต่อการสัญจร จึงจำเป็นที่จะต้องขยายพื้นผิวการจราจร ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการก่อสร้างจึงต้องขออภัยความไม่สะดวกกับพี่น้องประชาชนที่สัญจรไปมาอยู่ระหว่างนี้
วันที่ 26 สิงหาคม 2567 โดย นายพิพัฒน์ จงมีความสุข ประธานสภาเทสบาลเมืองกำแพงเพชร และ นายณัฐวุฒิ พิมพา สมาชิกสภาเทศบาล (สท. เขต 3) ได้ลงพื้นที่ติดตามงานก่อสร้างพัฒนาด้านการจราจรให้ได้รับความปลอดภัย
ส่วนรายละเอียดของเนื้องาน ผู้รับจ้างได้นำเครื่องจักรลงพื้นที่ปรับปรุงก่อสร้างขยายพื้นผิวการจราจรถนนประชาหรรษา  โครงการขยายผิวจราจร ถนนประชาหรรษา ปริมาณงาน ถนนดสล. กว้าง 1.00 ม. ยาว 400 ม. หนา 0.15 ม. หรือมีพื้นที่จรารไม่น้อยกว่า 400 ตร.ม. พร้อมปรับปรุงฝ่าบ่อ ปีงบประมาณ พ.ศ.2567 วงเงินก่อสร้าง 498,900 บาท (สี่แสนเก้าหมื่นแปดพันเก้าร้อยบาทถ้วน) สัญญาเลขที่ 88/2567 วันเริ่มสัญญา 5 สิงหาคม 2567 สิ้นสุดสัญญา 4 ตุลาคม 2567  ผู้รับจ้าง หจก.เค-คอนกรีต 1.นายเศรษฐกานต์ เชื้อวีระชน ประธานกระการ ระยะเวลารับประกันความชำรุดบกพร่อง 2 ปี ผู้ควบคุมงาน นายภาราคร บาตโพธิ์ นายช่างโยธาชำนาญงาน กรรมการ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า