ข่าวรอบชากังราวข่าวสังคมข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดังวาไรตี้

ร่วมยินดี นางกาญจนี รุจนเสรี ในโอกาสได้รับรางวัล “สตรีไทยดีเด่นประจำปี 2567”

ร่วมยินดี นางกาญจนี รุจนเสรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชรภรรยา นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรในโอกาสได้รับรางวัล “สตรีไทยดีเด่นประจำปี 2567”
นางกาญจนี รุจนเสรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร รับรางวัล “สตรีไทยดีเด่นประจำปี 2567 ในนาม นายกส่งเสริมวัฒนธรรมหญิงจังหวัดกำแพงเพชร  จากสภาสมาคมสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม 2567 เวลา 16.00 น. ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอ็มแพ็ค เมืองทองธานี สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินทรงเปิดงาน “วันสตรีไทย” ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด “น้อมเกล้าฯ ถวายความภักดี ปวงสตรีสืบสานการพัฒนา” โดยมี นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กราบบังคมทูลรายงานความเป็นมายองงานวันสตรีไทย ประจำปี 2567 และ นางสาวสุกัญญา ประจวบเหมาะประธานสภาสมาคมสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราธินูปถัมภ์ กราบบังคมทูลรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานฯ พร้อมกล่าวนำถวายสัตย์ปฏิญาณของสตรีไทย และกราบบังคมทูลเบิกสตรีไทยดีเด่นและคณะบุคคลต่างๆ เข้าเฝ้าฯ ทั้งนี้ นางสาววิมลรัตน์ รัยกูลพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกำแพงแพงเพชร ได้เข้าร่วมงานดังกล่าว พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับ นางกาญจนี รุจนเสรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ที่ได้รับรางวัล สตรีไทยดีเด่น ประจำปี 2567 ประเภทองค์กรสมาชิกในฐานะนายกสมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมหญิงจังหวัดกำแพงเพงเพชร

สำหรับรางวัล“สตรีไทยดีเด่นประจำปี 2567 เป็นรางวัลที่มอบให้สตรีไทยที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกทั่วประเทศ โดยเป็นผู้มีความประพฤติปฏิบัติดี ขยันหมั่นเพียร ซื่อสัตย์สุจริต มีสถานภาพครอบครัวที่เป็นแบบอย่างที่ดี มีการพัฒนาตนเอง ครอบครัว และสร้างสรรค์ชุมชน ท้องถิ่น สังคม เป็นจิตอาสา ช่วยเหลือสังคม และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับบุคคลทั่วไป

เหล่ากาชาดร่วมแสดงความยินดี ร.ต.หญิง กัญญารัตน์ เชียรธานรักษ์ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร,นางรัชนี อัศวสุธีกุล คณะกรรมการเหล่ากาชาด,นางธัญญา รุ่งชาญชัย ผู้ช่วยนายกเหล่ากาชาด นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานสภาอุตสาหกรรมกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 2 นางสุดศิริ ศุภกิจเจริญคณะกรรมการกาชาด, คุณสวัสดิ์ คุณจำรูญ มุ่งงาม,นางอรุณศิริ เพ็ชรพลาย, คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า