ข่าวรอบชากังราวข่าวสังคมข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดังธุรกิจท่องเที่ยว

แม่ทัพภาค 3 มอบโล่ประกาศเกียรติคุณสนับสนุนกองทัพ ผู้ว่าฯเอกชนกำแพงเพชร

ผู้บัญชาการทหารบก,กองทัพภาค 3 มอบโล่ขอบคุณหน่วยงานราชการและภาคเอกชนที่สนับสนุนกองทัพในพื้นที่กองทัพภาค 3  ในวันสถาปนา กองทัพภาคที่ 3 ครบรอบปีที่ 122 วันที่ 20 สิงหาคม 2567 ณ กองทัพภาค 3

วันที่ 20 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00 น. พลเอกเจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก ประธานพิธีวันสถาปนา กองทัพภาคที่ 3 ครบรอบปีที่ 122  ณ กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 3 ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก หลังเสร็จสิ้นพิธีแล้วได้มอบโล่ประกาศเกียรติแก่หน่วยงานราชการและภาคเอกชนที่สนับสนุนกองทัพในพื้นที่กองทัพภาค 3

ผบ.ทบ.มอบโล่ นส.สุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าฯ

ในจำนวนนี้จังหวัดกำแพงเพชร โดยพลโท ประสาน แสงศิริรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 3 ร่วมด้วย พลตรีกิตติพงษ์ ชื่นใจชน รองแม่ทัพภาคที่ 3 พลตรีอาสาฬหะ พูลสุวรรณ รองแม่ทัพภาค 3 พลตรีวิทยา แก้วพรม รองแม่ทัพภาค 3 พลตรีสมบัติ บุญกอแก้วรองแม่ทัพภาคที่ 3 นางคัทลียา แสงศิริรักษ์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองทัพภาคที่ 3 มอบโล่ให้กับ นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร

แม่ทัพภาค 3 มอบโล่ นายมนต์ ชัยรุ่งชาญชัย นักธุรกิจกำแพงเพชร

นายมนต์ ชัยรุ่งชาญชัย ประธานคณะกรรมการการมีส่วนร่วมพัฒนาสำนักงานอัยการจังหวัดกำแพงเพชร บริษัทสิงห์โตทองไลท์คอร์ปอเรชั่นจำกัด  นายปรีชา อ่ำเจริญ คณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร บะหม่กำแพงเพชร นายธเนศ อัศวสุธีรกุล บริษัท สามเพชร จำกัด โดยมีท่านเชาวลิตร แสงอุทัย อดีตผู้ว่ากำแพงเพชร และท่านนวลจันทร์ แสงอุทัย อดีตนายกเหล่ากาชาดกำแพงเพชร ร่วมแสดงความยินดี

แม่ทัพภาค 3 มอบโล่ นายปรีชา อ่ำเจริญ นักธุรกิจกำแพงเพชร
แม่ทัพภาค 3 มอบโล่ นายธเนศ อัศวสุธีรกุล นักธุรกิจกำแพงเพชร

นางสิริมล เพิ่งเจียมสุขวัฒน์ ผู้พิพากษาสมทบฯ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า