ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดังวาไรตี้เทศบาล

สภาฯอนุมัติใช้จ่ายเงินสะสม จัดซื้อกล้องวงจร ปิดระยะที่ 4 เฝ้าระวัง อุบัติเหตุ อาชญากรรม เขตเทศบาล กพ.

วันที่ 16 สิงหาคม 2567 นายพิพัฒน์ จงมีความสุข ประธานสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เปิดสภาประชุมสมัยที่ 3 ครั้งที่ 3 ประจำปี 2567 ที่ชั้น 4 ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร  มี นายปิยะเทพ กลึงมั่น รองประธานสภาฯปฎิบัติหน้าที่ประธานสภาฯ และ (สท.)เข้าประชุม 16 ที่นั่ง มีนายภณฤทธิ์ อุดมรัตนศิริชัย นายสุชาติ ศรชัย ลากิจ 2 ที่นั่ง

การประชุมครั้งนี้ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้เสนอญัตติ ขออนุมัติใช้จ่ายเงินสะสมเทศบาล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 เพื่อจ่ายเป็นค่าครุภัณฑ์ประเภทครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์และอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 1 รายการ   จัดซื้อกล้องโทรทัศน์วงจรปิดพร้อมติดตั้งระบบ ระยะที่ 4 รวม 80 ตัวจำนวน 9,950,000 บาท

ผู้ร่วมประชุมประกอบด้วย นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช ,นายนพพร ปานชัย รองนายกเทศมนตรีฯ คณะที่ปรึกษาเลขาฯ นายไพโรจน์ แก้วแดง,นางจำเรียง เกตุทองพัฒน์ที่ปรึกษาฯ,นายปริญญา เหล่าวชิรวงค์ เลขานุการนายกเทศมนตรีฯ,นายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร,นางศศิธร ศิริพงษ์,นายวสันต์ ปิ่นมณีรองปลัดฯ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ กองงาน ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมกันพร้อมเพียง

ด้วยเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้จัดทำโครงการเฝ้าระวังและป้องปรามการก่ออาชญากรรมเพื่อความปลอดภัยต่อประชาชน ในเขตเทศบาลฯ ด้วยการติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิดพร้อมระบบบริหาร จัดการ เพื่อเฝ้าสังเกตการณ์ให้ครอบคลุม พื้นที่ตามจุดสำคัญ เช่น บริเวณสี่แยกไฟจราจร จุดกลับรถ ตลาด ชุมชนต่างๆ เป็นต้น ซึ่งเป็นจุดที่เกิดการก่ออาชญากรรม และอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ขณะเดียวกันเพื่อเฝ้าสังเกต ติดตาม และบันทึกภาพเก็บไว้ เมื่อเกิดเหตุการณ์หน่วยงานฝ่ายปกครองต่างๆและประชาชน สามารถนำภาพมาใช้เป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามคนร้ายและใช้เป็นพยานหลักฐานดำเนินคดีในชั้นศาลได้ รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวได้ แผนงานรักษาความสงบภายในงานบริหารงานทั่วไปเกี่ยวกับการรักษาความสงบเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า