ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวรอบชากังราวข่าวสังคมวาไรตี้เทศบาล

กีฬายาวิเศษ เกิดประโยชน์ผลดีกับสุขภาพของทุกคน ทม.จัดกีฬาพื้นที่บ้าน 27 ชุมชนสร้างความสามัคคี

กีฬาชุมชนสัมพันธ์เสริมสร้างสุขภาพสามัคคี 27 ชุมชน

วันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2567 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เปิดโครงการเสริมสร้างสุขภาพและการแข่งขันกีฬาชุมชนสัมพันธ์กำแพงแพชร ปีงบประมาณ 2567 ภายในสนามกีฬาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ส่งเสริมด้านสุขภาพร่างกาย รวมถึงสร้างความสัมพันธ์ ความสนุกสนานในการอยู่ร่วมกันในชุมชนอย่างมีความสุข ประกอบด้วย กีฬาพื้นบ้านที่เหมาะสมกับผู้สูงอายุและมีความปลอดภัย 15 ประเภท  นักกีฬาคณะกรรมการชุมชน 27 ชุมชน จำนวน 280 คน ร่วมการแข่งขัน
การจัดขบวนพาเหรดของนักกีฬาก็ไม่น้อยหน้าการจัดขันกีฬาในระดับต่างๆของจังหวัด ถึงแม้จะเป็นการจัดของชุมชน ต่างก็ทุ่มเทและสร้างสีสันด้วยการจัดขบวนนักกีฬาแต่ละสีพาเรดการเข้าสู่สนามแข่ง ด้วยวงดุริยางค์ของ โรงเรียนชากังราววิทยาสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นำนักกีฬาเข้าสู่สนามภายในรั้วสำนักงานอาคารเทศบาลเมืองกำแพงเพชร กันอย่างคึกคัก นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช ,นายนพพร ปานชัย รองนายกเทศมนตรีฯ,นายพิพัฒน์ จงมีความสุข ประธานสภาฯ นายปิยะเทพ กลึงมั่น รองประธานสภาฯ, สมาชิกสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร (สท.)
นายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลฯ  นางศศิธร ศิริพงศ์, นายวสันต์ ปิ่นมณี รองปลัดเทศบาลฯ, นายอุโลม ชูสุวรรณ ผอ.กองสวัสดิการฯ ผอ.กองงานหัวหน้าส่วนฯ และนักกีฬาจากชุมชนทั้ง 27 ชุมชน รายงานพิธีเปิดและแข่งขันกีฬาในวันนี้ กีฬาชุมชนสัมพันธ์ จะเป็นตัวเชื่อมมิตรภาพภายในชุมชน และเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างชุมชนด้วยกัน ให้มีความรัก ความสามัคคีต่อกัน ช่วยเหลือซึ่งกันและเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน การแข่งขันกีฬาในวันนี้ ขอให้เป็นกีฬาที่ทำให้พวกเรารู้จักคำว่าแพ้ ชนะ และให้อภัย และที่สำคัญ ขอให้พวกเราผนึกน้ำใจ รวมมิตรภาพทั้ง 27 ชุมชนของพวกเรา ให้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อนำพาองค์กร คือเทศบาลเมืองกำแพงเพชรของเรา ไปสู่เมืองน่าอยู่ตลอดไป
“นายกชัยวัฒน์” เผยกีฬาทุกชนิดก็ถือเป็นยาวิเศษ เกิดประโยชน์จะเป็นผลดีกับสุขภาพของทุกคน จึงเลือกกีฬาพื้นที่บ้านประเภทของการออกกำลังให้สอดคล้องกับกายภาพและความชอบ จัดโครงการเสริมสร้างสุขภาพและการแข่งขันกีฬาชุมชนสัมพันธ์กำแพงเพชร ประมาณ 2567 ขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ประชาชน 27 ชุมชน ได้มีกิจกรรมกีฬาร่วมกัน รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เพื่อสุขภาพกาย และใจที่แข็งแรง ซึ่งกีฬาจะช่วยเสริมสร้างความสามัคคีของคนภายในชุมชน และสร้างสัมพันธภาพอันดีระหว่าง ชุมชนกับชุมชนด้วยกัน ให้มีความกลมเกลียว เป็นปึกแผ่น มีน้ำใจไมตรีต่อกัน และเกิดความร่วมมือในการพัฒนาเทศบาลฯ ด้วยน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ของคณะกรรมการชุมชน ผู้นำชุมชนประชาชนในเขต 27 ชุมชนเทสบาลเมืองกำแพงเพชร / kppnews รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า