ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นวาไรตี้เทศบาล

มอบประกาศเกียรติคุณนักเรียนผู้สูงอายุ โรงเรียนผู้สูงอายุนครชากังราว

#เทศบาลเมืองกำแพงเพชร มอบประกาศเกียรติคุณ โรงเรียนผู้สูงอายุ เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ 2567
เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2567 ณ ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอาย ทม.กำแพงแพงเพชร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ประธานในพิธีมอบประกาศเกียรติคุณ โรงเรียนผู้สูงอายุนครชากังราว เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ 2567
นายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ ร่วมด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลหัวหน้าส่วนการงานนักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุนครชากังราว ผู้บริหารเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ที่ได้ตระหนักและให้ความสำคัญในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุในเขตเทศบาล โดยการส่งเสริมให้ผู้สูงอายุมีโอกาสในการเข้าถึงบริการของรัฐ อันเป็นพื้นฐานและความเท่าเทียมทางสังคม
โรงเรียนผู้สูงอายุนครชากังราว ผู้บริหารเทศบาลเมืองกำแพงเพชรเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ในด้านต่างๆ ตลอดชีวิต ผู้สูงอายุสามารถดำเนินชีวิตอยู่กับครอบครัวชุมชนอย่างมีความสุข ให้ผู้สงอายุได้รวมกลุ่มทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันตามความสนใจและมีความสำคัญต่อการดำเนินชีวิต และส่งเสริมภูมปัญญาและวัฒนธรรมท้องถิ่นให้ดำรงสืบต่อไป
การมอบประกาศเกียรติคุณในวันนี้ มอบให้แก่นักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุนครชากังราว ที่มีผลการเรียนและเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ตามเกณฑ์ที่กำหนดซึ่งมีนักเรียนผู้สูงอายุผ่านเกณฑ์การเรียน และได้รับมอบประกาศเกียรติคุณ จำนวน 88 คน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า