ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดังเทศบาล

ร่างงบพัฒนา ปี 2568 ของเทศบาล กพ.ผ่านความเห็นชอบตราเป็นเทศบัญญัติพัฒนาเมืองกำแพงฯ

ร่างงบพัฒนาเทศบาล ปี 68  ผ่านสภาเห็นชอบให้ตราเป็นร่างเทศบัญญัติผ่านวาระ 2-3 ประธานสภาฯส่งผู้ว่าฯพิจารณาประกาศใช้

นายพิพัฒน์ จงมีความสุข ประธานสภาฯ

วันที่ 8 สิงหาคม 2567 นายพิพัฒน์ จงมีความสุข ประธานสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เปิดสภาประชุมสมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567 ที่ชั้น 4 ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร  มี นายปิยะเทพ กลึงมั่น รองประธานสภาฯ และ (สท.)เข้าประชุม 18 ที่นั่ง

นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีฯ

นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้เสนอญัตติเสนอร่างเทศบัญญัติ เรื่องงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 วาระ 2-3 เพื่อพิจารณาความเห็นชอบ ให้ตราเป็นร่างเทศบัญญัติ ร่วมด้วยคณะผู้บริหาร

นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกฯ

นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช ,นายนพพร ปานชัย รองนายกเทศมนตรีฯ คณะที่ปรึกษาเลขาฯ  นายนพพร ทองอ่อน  ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร , นางศศิธร ศิริพงษ์ นายวสันต์ ปิ่นมณี  รองปลัดฯ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ กองงาน ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมกันพร้อมเพียง

สำหรับประเด็นวาระสำคัญของการประชุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากวันที่ 2 สิงหาคม 2567 สภาฯประชุมผ่านการเห็นชอบ ยกมือรับร่างเทศบัญญัติวาระแรกรับหลักการ และเข้าสู่กระบวนการแปรญัตติ เมื่อวันที่ 3-5 สิงหาคม 2567 การประชุมครั้งนี้

คณะกรรมการรับแปรญัตติ ได้เสนอผลการแปรญัตติ ร่างเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2567 ให้ที่ประชุมทราบว่า ไม่มีผู้ใดขอยื่นแปรญัตติ ให้คงร่างเดิมทุกประการ จึงผ่านวาระ 2 และเข้าสู่วาระ 3 ซึ่งสภาเทศบาลเป็นผู้มีอำนาจหน้าที่ในการตราเทศบัญญัติโดยไม่ขัดหรือแย้งต่อ ตัวบทกฎหมาย สมาชิก 17 ที่นั่งได้เห็นชอบให้คงร่างเดิมไว้ทุกข้อทุกประการ และขั้นตอนต่อไปก็จะได้นำร่างดังกล่าวเสนอต่อผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พิจารณาลงนามประกาสใช้ต่อไป

นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร แจ้งให้ได้รับทราบว่า คณะผู้บริหารจะดำเนินการใช้จ่ายงบประมาณของเทศบาล ให้เป็นไปอย่างประหยัด ระมัดระวังรอบคอบ และเป็นไปตามแผนงบประมาณที่กำหนดไว้ เพื่อพัฒนาท้องถิ่นให้เจริญก้าวหน้าและบังเกิดประโยชน์สุขแก่ประชาชน ตามนโยบายและเจตนารมณ์ต่อไป


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า