ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นเทศบาล

“จิตอาสา 1910 เราทำความดีด้วยหัวใจ”พัฒนา ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองกำแพงเพชร

“จิตอาสา 1910 เราทำความดีด้วยหัวใจ”

พัฒนาศาลเจ้าพ่อหลักเมืองกำแพงเพชร

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2567 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ,นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีฯ ,นายพิพัฒน์ จงมีความสุขประธานสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร
นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิชรองนายกเทศมนตรีฯ
จิตอาสาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ดำเนินกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาพื้นที่ในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร “สาธารณะประโยชน์จิตอาสา 1910 เราทำความดีด้วยหัวใจ พัฒนา ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองกำแพงเพชร สถานที่สำคัญของจังหวัดกำแพงเพชร ที่ประชาชนให้ความเคารพสักการะ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ตั้งอยู่ในเมืองโบราณกำแพงเพชรทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของวัดพระแก้ว ริมถนนหมายเลข 101 (สุโขทัย – กำแพงเพชร) ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร
ฝ่ายรักษาความสะอาด กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ฝ่ายบรรเทาสาธารณะภัยเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ล้างทำความสะอาดคราบสิ่งสกปรกฝุ่นละอองที่จับแน่นรอบบริเวณศาลเจ้าพ่อหลักเมือง เก็บขยะ ปรับภูมิทัศน์สภาพแวดล้อมให้สวยงาม  ทำความสะอาด ตัดหญ้า ตัดแต่งกิ่งไม้ เก็บขยะล้างห้องน้ำ ช่วยสร้างความมั่นใจในด้านความสะอาด และความพึงพอใจของพี่น้องประชาชน ที่มาใช้พื้นที่ศาลเจ้าหลักเมืองกำแพงเพชร และช่วยกันในการมีส่วนร่วม ดูแลรักษาสภาพแวดล้อมเมืองและรักษาความสะอาดเป็นหน้าที่พลเมืองทุกท่านที่ต้องรับผิดชอบต่อสังคมร่วมกัน
กิจกรรม 1910 ด้วยหัวใจจิตอาสาพัฒนาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ครั้งที่ 4 วันที่ 3 สิงหาคม 2567 ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ศาลพระอิศวร จัดระเบียบบ้านผู้พิการ ผู้สูงอายุในชุมชนปิ่นดำริห์ ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมการทำความดีและการช่วยเหลือสังคม โดยมีเป้าหมายในการสร้างความตระหนักรู้ในเรื่องของการมีส่วนร่วมและความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อเสริมสร้างความสามัคคีในชุมชน การสร้างความรู้สึกของการเป็นส่วนหนึ่งและการมีส่วนร่วมในสิ่งที่ดีแก่สังคม โดยเน้นให้ผู้เข้าร่วมมีจิตอาสาและความตั้งใจจริงในการทำความดีด้วยหัวใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า