ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

จู่โจมค้นคุกกำแพงเพชร ตามนโยบายของกรมราชทัณฑ์ ไร้สิ่งผิดกฎหมาย

วันที่ 24 กรกฏาคม 2567 เนื่องด้วยปัจจุบันจำนวนผู้ต้องขังภายในเรือนจำทั่วประเทศมีจำนวนมากขึ้น เรือนจำกลางกำแพงเพชรจึงได้ทำการตรวจค้นตามนโยบายของกรมราชทัณฑ์ เพื่อปฏิบัติการค้นหาสิ่งของต้องห้าม โดย นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ประธานเปิดปฏิบัติการจู่โจมตรวจค้นกรณีพิเศษ ภายในเรือนจำกลางกำแพงเพชร
ร่วมด้วย นายอัครเดช จันทร์ประดิษฐ์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการเรือนจำกลางกำแพงเพชร, ป้องกันจังหวัดกำแพงเพชร,ตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร, กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดกำแพงเพชร , กองอาสารักษาดินแดนฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมปฏิบัติการตรวจค้น เพื่อเป็นการป้องกัน และป้องปราม การลักลอบนำสิ่งของต้องห้ามและสิ่งของที่ไม่อนุญาตให้นำเข้าภายในเรือนนอน ซึ่งได้ทำการตรววจค้นทั้งแดนชาย และ แดนหญิง โดยผลของการตรวจค้นไม่พบสิ่งของต้องห้ามแต่อย่างใด นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้สุ่มตรวจปัสสาวะผู้ต้องขังจำนวนหนึ่ง เพื่อตรวจหาสารเสพติดปนเปื้อน ผลการตรวจไม่พบสารเสพติดปนเปื้อนแต่อย่างใด
นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า การปฏิบัติภารกิจในวันนี้ ถือได้ว่า เป็นการสนับสนุนนโยบายของกรมราชทัณฑ์ เพื่อร่วมกันกับทุกภาคส่วนให้มีส่วนร่วมในการป้องกัน และปราบปรามสิ่งของต้องห้าม ที่ไม่อนุญาตให้ผู้ต้องขังนำเข้าในเรือนนอน ซึ่งปฏิบัติการดังกล่าว ต้องปฏิบัติด้วยความเข้มแข็ง และระมัดระวัง ละเอียด รอบคอบ รวมถึงให้เจ้าหน้าที่ทุกนายปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนและปราบปรามมิให้ผู้ต้องราชทัณฑ์นำสิ่งของต้องห้ามเข้าในเรือนนอน ตามที่กรมราชทัณฑ์ได้ประกาศให้เป็นนโยบายหลักที่ต้องยึดปฏิบัติเป็นประจำทุกปี / Cr ปชส.กพ.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า