ไม่มีหมวดหมู่

ศาสตร์แพทย์แผนไทยและแพทย์แผนไทยประยุกต์ อาหารเป็นยา “ภูมิปัญญาไทย”

ความรู้การรักษาสุขภาพตามศาสตร์แพทย์แผนไทย

และแพทย์แผนไทยประยุกต์ อาหารเป็นยา

เภสัชกรรมแพทย์แผนไทย ลักษณะบุคคลตามธาตุ

นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีฯ
เมื่อวันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2567 ณ ห้องประชุมชากังราว 1 ชั้น 4 สำนักงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ,นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรี, นางศศิธร ศิริพงศ์ , นายวสันต์ ปิ่นมณี, รองปลัดฯ, นายกิตติศักดิ์ แก้วตา หน.สำนักปลัดฯ เปิดโครงการอบรมให้ความรู้การรักษาสุขภาพตามศาสตร์แพทย์แผนไทยและแพทย์แผนไทยประยุกต์ อาหารเป็นยา เภสัชกรรมแพทย์แผนไทย ลักษณะบุคคลตามธาตุ ร่วมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง
นายกิตติศักดิ์ แก้วตา หน.สำนักปลัดฯ
โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้สมาชิกชมรมหัวใจดี ได้รู้ถึงประโยชน์จากภูมิปัญญาไทยที่มีความสำคัญต่อสุขภาพในเรื่องของการบำบัด บรรเทา รักษาป้องกันโรค และการสร้างเสริมสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง นอกจากภูมิปัญญาทางการแพทย์แผนไทย จะช่วยส่งเสริมการมีสุขภาพ ที่ดีแล้ว ยังสามารถช่วยลดปัญหาด้านสาธารณสุข ลดค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ลดการนำเข้ายารักษาโรค เวชภัณฑ์และเทคโนโลยีทางการแพทย์จากต่างประเทศ ที่เกินความจำเป็นให้ลดน้อยลง ประกอบกับเพื่อให้สมาชิกชมรมหัวใจดี รู้จักประยุกต์ใช้ทรัพยากรธรรมชาติที่มีอยู่ในชุมชนให้เกิดประโยชน์ ในการรักษาดูแลสุขภาพของตนเอง เพื่อให้เป็นบุคลากรที่มีความพร้อมทั้งทางร่างกายและจิตใจ ในการให้บริการประชาชน เพื่อเป็นองค์กรที่มีความเข้มแข็งอย่างยั่งยืน ต่อไป#เทศบาลเมืองกำแพงเพชร #ชมรมหัวใจดี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า