ข่าวรอบชากังราวข่าวสังคมข่าวเด่นคนช่วยคน

“บวชฟรีกับกำนันตู้ ครั้งที่ 14” ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

อุปสมบทนาคหมู่ “บวชฟรีกับกำนันตู้ ครั้งที่ 14”  วัดป่าภาวนาราม ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา
วันที่ 14 กรกฎาคม 67 นายสุรสิทธิ์ (กำนันตู้) วงศ์วิทยานันท์ อดีต สส.บัญชีรายชื่อ เผย ปีนี้เป็นปีมหามงคลของพวกเราชาวไทย ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมีพระชนมายุครบ72พรรษา เพื่อเฉลิมฉลองพระเกียรติ และถวายพระราชกุศลแด่พระองค์  ร่วมกับ นางสาวกุลธิดา พยา นอภ.โกสัมพีนคร น.ส.ประสพพร กระมล นายก อบต.เพชรชมภู นางสาวปภาวรินทร์ ใจว่อง ส.อบจ. ผู้นำท้องถิ่น ประชาชนชาวตำบลโกสัมพีนคร อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร
ร่วมโครงการอุปสมบทนาคหมู่ บวชฟรีกับกำนันตู้ ครั้งที่ 14 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา และส่งเสริมให้ชายไทยอายุครบบวชได้บรรพชาอุปสม เพื่อศึกษาพระธรรมวินัย ข้อวัตรปฏิบัติ ตลอดพรรษา ที่วัดป่าภาวนาราม บ้านไหล่ประดา หมู่ที่ 5 ตำบลเพชรชมภู อำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร
นายสุรสิทธิ์ (กำนันตู้) วงศ์วิทยานันท์ อดีต สส.บัญชีรายชื่อเผย ด้วยสภาพของเศรษฐกิจประเทศไทยในปัจจุบัน การที่คนๆนึงจะบวชพระเพื่อทดแทนคุณบิดา-มารดา ต้องมีค่าใช้จ่ายพอสมควร จึงทำให้เกิดโครงการอุปสมบทนาคหมู่เฉลิมพระเกียรติ (บวชฟรีกับกำนันตู้) อุปถัมภ์โดยนายสุรสิทธิ์ วงศ์วิทยานันท์ บวชฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย จนถึงบัดนี้เป็นครั้งที่ 14

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า