ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นเทศบาล

ขับเคลื่อนเพิ่มเติมศักยาภาพ (อสม.)ในการจัดการดูสุขภาพชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีฯ

วันที่ 17 กรกฎาคม 2567 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ,  เปิดการประชุม มอบนโยบายแนวทางในการปฏิบัติงาน และให้ขวัญและกำลังใจให้แก่ อาสาสมัครสาธารณสุขประขำหมู่บ้านเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร  โดยโรงพยาบาลชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ร่วมกับชมรมอาสาสมัครสาธารณสุข เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้จัดกิจกรรมตามโครงการส่งเสริม พัฒนา สนับสนุน อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ในการจัดการสุขภาพชุมชน และพัฒนาทักษะชีวิตด้านสุขภาพประชากรกลุ่มเป้าหมาย ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ปีงบประมาณ 2567 ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 ซึ่งได้รับการสนับสนุนงบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ที่ห้องประชุมชากังราว 1 ชั้น 4 เทศบาลเมืองกำแพงเพชร

ในการจัดการประชุมครั้งนี้ เป็นการประชุมเชิงปฏิบัติการในการดูแลสุขภาพประชาชนในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ให้กับ อสม. และทีมสุขภาพภาคประชาชน เขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ในหัวข้อเรื่อง
1. บทบาท อสม. ในระบบคลินิกหมอครอบครัว โดยคุณพรปวีณ์ ศิริชัย พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ โรงพยาบาลกำแพงเพชร
2. การป้องกันภาวะคลอดก่อนกำหนด และการติดตามการได้รับยาเสริมไอโอดีนโดยคุณมณฑ์ศิริ กล่อมยัง พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ และคุณจงรักษ์ ศรีตะวัน นักวิชาการสาธารณสุข โรงพยาบาลชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร
3. การฝึกปฏิบัติการใช้ APPICATION สมาร์ท อสม. การติดตามการได้รับยาเสริมไอโอดีน โดยคุณมณฑ์ศิริ กล่อมยัง พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ โรงพยาบาลชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร โดยมี อสม. และทีมสุขภาพภาคประชาชน เขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เข้าร่วมการประชุม จำนวน 200 คน จาก 27 ชุมชน ในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า