ข่าวรอบชากังราวข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นเทศบาล

ปรับปรุงคุณภาพสะดวกปลอดภัย สนามเด็กเล่น – สวนสวนสาธารณะสิริจิตอุทยาน

นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประชาสัมพันธ์  ปรับปรุงสนามเด็กเล่น ดำเนินการปรับปรุงสวนสิริจิตอุทยาน สวนสาธารณะเมืองกำแพงเพชร การปรับปรุงในครั้งนี้ได้เน้นไปที่การปูถนนพื้นยาง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และความปลอดภัยในการเดินและวิ่งออกกำลังกาย การปรับปรุงไฟฟ้าเพิ่มแสงสว่างยามค่ำคืน 

ปรับปรุงปูพื้นยางสนามเด็กเล่น ทดแทนพื้นเดิมที่ตากแดดตากฝน เสื่อมสภาพ ชำรุดเสียหายไปตามอายุ การใช้งานซึ่งสนามเด็กเล่นจำเป็นต้องมีความปลอดภัยเนื่องจาก เป็นที่รวมของเด็ก ๆ ได้มาพบกันและเล่นกัน เป็นการสร้างสมรรถนะทางสังคมให้กับเด็ก ๆ ให้สามารถรู้จักอยู่ร่วมกัน ทำกิจกรรมร่วมกัน มีน้ำใจ ช่วยเหลือกัน ช่วยส่งเสริมและกระตุ้นพัฒนาการทั้งด้านร่างกาย กล้ามเนื้อ จิตใจ อารมณ์และรวมทั้งสมองในการคิดแก้ปัญหาของเด็ก ๆ 

“การปรับปรุงสวนสิริจิตอุทยานเป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนาเมืองเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน และส่งเสริมให้ทุกคนมีสถานที่พักผ่อนและออกกำลังกายที่ดี สวนสาธารณะแห่งนี้เปรียบเสมือนปอดของเมืองกำแพงเพชร ที่ทุกคนสามารถมาใช้ประโยชน์ได้”การดำเนินการปรับปรุงสวนสิริจิตอุทยาน หลังเสร็จสิ้นและเปิดกลับมาใช้ได้ทั้งเทศบาลเมืองกำแพงเพชรจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบต่อไป

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า