ข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดังวาไรตี้

มรภ.บริจาคโลหิต ” 72,000 CC KPRU BLOOD DONATION “เฉลิมพระเกียรติฯ

มรภ.บริจาคโลหิต ” 72,000 CC KPRU BLOOD DONATION ” เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครบ 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567
ที่ห้องรับบริจาคโลหิต ตึก 3 ชั้น 2 โรงพยาบาลกำแพงเพชร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ผศ.ดร.ปรียานุช พรหมภาสิต อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร พร้อมด้วย ผศ.ดร.ชญาดา กลิ่นจันทร์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร เดินทางมาร่วมมอบกำลังใจให้กับบรรดานักศึกษาและบุคลกรทางการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร ที่มีเจตจำนงค์อันแน่วแน่ที่จะบริจาคโลหิตเพื่อต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ในกิจกรรมบริจาคโลหิต “72,000 CC KPRU BLOOD DONATION” เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครบ 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567
สำหรับการบริจาคโลหิตถือเป็นการทำบุญที่ได้บุญมาก เนื่องจากโลหิตที่บริจาคไปแล้วไม่ทราบว่าผู้ใดจะได้รับ ถือว่าเป็นการให้โดยไม่หวังผลตอบแทน มีความเสียสละ และได้ร่วมช่วยเหลือผู้ป่วยที่ต้องการโลหิต ถือว่าเป็นการทำบุญอีกทางหนึ่ง ในส่วนของโลหิตที่ได้รับบริจาคในครั้งนี้ จะถูกนำไปรักษาผู้ป่วยฉุกเฉินที่ต้องผ่าตัดรักษาต่อไป
ในการจัดกิจกรรมบริจาคโลหิต “72,000 CC KPRU BLOOD DONATION” เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครบ 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567 ทางมหาวิทยาลัยได้มีการประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักศึกษา และบุคลากรของมหาวิทยาลัย ให้เข้าร่วมบริจาคโลหิต ที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร ระหว่างวันที่ 8-12 กรกฎาคม 2567
ทั้งนี้บุคลากร นักศึกษา ตลอดจนประชาชนทุกภาคส่วนในจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมบริจาคโลหิตเพื่อต่อชีวิตให้ผู้ป่วยได้ตลอดทั้งช่วงของการจัดกิจกรรม และตลอดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30 – 15.00 น. ที่ห้องบริจาคโลหิต ชั้น 2 ตึก 3 โรงพยาบาลกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า