ข่าวสังคมข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

บุญวันเกิด“สวัสดิ์ไพบูลย์”บริจาคผ้าอ้อม รพ.กำแพงเพชร

คุณสวัสดิ์ มุ่งงาม ผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจในเครือ“สวัสดิ์ไพบูลย์” และ ที่ปรึกษาอัยการจังหวัดกำแพงเพชร  ทำบุญวันเกิดบริจาคผ้าอ้อมผู้รับรักษาโรงพยาบาลกำแพงเพชร
วันที่ 8 กรกฎาคม 2567  คุณสวัสดิ์ – คุณไพบูลย์ มุ่งงาม และครอบครัว “สวัสดิ์ไพบูลย์” บริจาคผ้าอ้อมเด็กและผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ให้กับโรงพยาบาลกำแพงเพชร เนื่องในวันคล้ายวันเกิด คุณสวัสดิ์ มุ่งงาม โดยมี นายแพทย์สุรชัย แก้วหิรัญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร นางกฤษณา บำรุงศรี รองผู้อำนวยการด้านบริหาร พว.พิกุล มีทรัพย์ทอง รองหัวหน้าพยาบาลคนที่ 2 (ด้านกิจกรรมพิเศษ) พว.กิตติยา จิตตุรงค์อาภรณ์ รองหัวหน้าพยาบาลคนที่ 3 (ด้านบริหาร) และคณะเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร ร่วมรับมอบ
โรงพยาบาลกำแพงเพชร ขอขอบพระคุณ ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก โปรดได้อำนวยอวยพรให้แก่ท่าน ผู้บริจาคในครั้งนี้ จงประสบแต่สิ่งที่เป็นมงคล สุขกาย สบายใจ สุขภาพร่างกายแข็งแรง มีลาภ ยศ สรรเสริญ ปรารถนาสิ่งใดขอให้สัมฤทธิ์ผลเป็นของท่านและครอบครัวทุกเมื่อ เทอญ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า