ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นวาไรตี้เทศบาล

เยาวชนเครือข่ายประชาสัมพันธ์ คนรุ่นใหม่ร่วมสร้างสังคมเมืองกำแพงเพชร

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.00 น. นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดโครงการอบรมผู้ประกาศข่าวชุมชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ร่วมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลฯสมาชิกสภาเทศบาลฯหัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียงณ ห้องประชุมชากังราว 1 (ชั้น 4) อาคารสำนักงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

นายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร  รายงานทราบว่า เนื่องด้วยเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาประชาชนซึ่งสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ด้านการพัฒนาและส่งเสริมศักยภาพทรัพยากรมนุษย์ยุทธศาสตร์จังหวัด ด้านพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน สร้างสังคมที่เข้มแข็งและบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน สอดคล้องกับแผนพัฒนาท้องถิ่น ด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตและเมืองน่าอยู่ และพระราชบัญญัติกำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แต่ละองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2542 มาตรา 16 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของราษฎรในการพัฒนาท้องถิ่นกิจการอื่นใดที่เป็นประโยชน์ของประชาชนในท้องถิ่นตาม คณะกรรมการพิจารณากำหนด จึงได้จัดทำโครงการดังกล่าวขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้
1.เพื่อให้เยาวชนมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับงานด้านประชาสัมพันธ์
2.เพื่อสร้างเครือข่ายและเพิ่มช่องทางด้านการประชาสัมพันธ์ของเทศบาลเมืองกำแพงเพชรให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมาย และสามารถปฏิบัติงานด้านประชาสัมพันธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อประโยชน์ในการพัฒนาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร
3.เพื่อสร้างความมีส่วนร่วมในการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารของเทศบาล กับเยาวชนและประชาชนในเขตเทศบาล
การอบรมในครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมโครงการฯ ประกอบด้วยผู้แทนนักเรียนจากโรงเรียนชากังราววิทยา และ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร จำนวน 60 คน โดยได้รับความร่วมมือจากสถานีวิทยุกระขายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดกำแพงเพชรให้ความอนุเคราะห์วิทยากรผู้มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านการสื่อสารมวลชนอาชีพ 2 ท่าน คือ
1.นางสาวอัญชลิกา ครองเกษร ตำแหน่ง นักสื่อสารมวลชนปฏิบัติการ
2. นางสาวชญานี สุนทรมาลัย ตำแหน่ง นักสื่อสารมวลชนปฏิบัติการ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า