ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นเทศบาล

TO BE NUMBER ONE ประเภทชุมชน“เทศบาลกำแพงฯ เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด”

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2567 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ประธานเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพชมรม TO BE NUMBER ONE ประเภทชุมชน เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ปีงบประมาณ 2567
นายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงาน ร่วมด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน และ สมาชิกโครงการ TO BE NUMBER ONE ประเภทชุมชนด้วยจังหวัดกำแพงเพชร ได้ดำเนินงานโครงการรณรงค์ป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติด ( TO BE NUMBER ONE ) มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายสำคัญของโครงการ คือ เด็กและเยาวชนมีกระแสนิยม “เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด” มีภูมิคุ้มกันทางจิตใจ คิดเป็น ทำเป็นมีคุณธรรม มีการใช้ทักษะชีวิตที่เหมาะสม สามารถดำรงความเข้มแข็งในการต่อต้านการแพร่ระบาดของยาเสพติด
รวมทั้งการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายการดำเนินงานให้เข้มแข็ง เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ดำเนินการตามนโยบายของจังหวัด โดยได้ดำเนินการจัดตั้งชมรม TO BE NUMBER ONE ประเภทชุมชน และได้มีการสนับสนุนให้ชมรมมีการดำเนินกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และสมาชิก TO BE NUMBER ONE สมทบ (อสม.) ร่วมกันเป็นที่ปรึกษาของชมรม ซึ่งในการจัดอบรมตามโครงการฯ มีเป้าหมาย จำนวน 108 คน ค่าใช้จ่ายจัดการอบรมจากงบประมาณเทศบาลเมืองกำแพงเพชร โดยได้เชิญทีมวิทยากรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญ ในการจัดกิจกรรมอบรมแบบกระบวนการ เพื่อการพัฒนาศักยภาพของสมาชิก TO BE NUMBER ONE ให้สามารถขับเคลื่อนชมรมและพัฒนาเครือข่ายของชมรมต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า