ข่าวสังคมข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

927,459 ยอดทอดผ้าป่า จัดซื้อโซล่าเซลล์ สภ.เมืองกำแพงเพชร

วันที่ 27 มิถุนายน 2567 พ.ต.อ.เอนก จันทร์สอน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร,พ.ต.อ.กรวิทย์ อ่อนทอ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ดำเนินกิจกรรมการกุศล ทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อปรับภูมิทัศน์และจัดซื้ออุปกรณ์ ติดตั้งโซล่าเซลล์ อาคารที่ทำการสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร  โดยมีเจ้าภาพร่วมกันอย่างมากมายเช่น นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธาน บริษัทโรงสีสิงห์โตทองไรซ์ จำกัด , นางกมลพรรณ สุนทรยิ้ม ศูนย์จำหน่วย ข้าวตราสิงห์โตทอง หอมนุ่มคุ้มราคา ข้าวจังหวัดกำแพงเพชร

ดร.เสริมวุฒิ -นางอมรรัตน์ สุวรรณโรจน์ บริษัทเฉาก๊วยชากังราว จำกัด, ยสุวรรณ ศุภกิจเจริญ (กำนันอ๋า) นายก อบต.สระแก้ว บริษัท สุวรรณกิจกำแพงก่อสร้าง จำกัด,อดีตประธาน กต.ตร.สภ.เมืองกำแพงเพชร พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ และห้างร้านบริษัทที่ไม่ได้เอ่ยนามได้ทั้งหมด และพุทธศาสนิกชนร่วมฟังเทศน์มหาชาติ พระครูวาทีพัชรโสภณ (ราชันย์อริโย) และเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อปรับภูมิทัศน์และจัดซื้ออุปกรณ์ ติดตั้งโซล่าเซลล์ อาคารที่ทำการสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ที่ ศาลาธรรมจักรซันเดย์ วัดพระบรมธาตุ พระอารามหลวง ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร (กต.ตร) องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและประชาชน ในพื้นที่รับผิดชอบของสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร มีความประสงค์พร้อมใจกันทำบุญทอดผ้าป่าสามัคดีเพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์และจัดซื้ออุปกรณ์ติดตั้งโซล่าเซลล์ อาคารที่ทำการ สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร เพื่อให้มีภูมิทัศน์ที่ดีและลดค่าใช้จ่ายพลังงานไฟฟ้าภายในอาคาร เพื่อรองรับการให้บริการประชาชนที่เข้ามาใช้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมอนุโมทนาเป็นเจ้าภาพร่วมกันทอดผ้าป่าสามัคคี กองละ 999 บาทโดยมียอดผ้าป่า 927,459 บาท

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า