ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นเทศบาล

ท 2 พัฒนาการศึกษาบุตรหลาน 27 ชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

วันที่ 25 มิถุนายน 2567  นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้รับหมอบหมายจากนายกเทศมนตรีฯปฏิบัติหน้าที่ประชุมผู้ปกครองนักเรียนภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567โรงเรียนเทศบาล 2 วัดทุ่งสวน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

ร่วมด้วย นางสุวรรณา ศรีพัฒน์ ผอ. การศึกษา นายวสันต์ปิ่น มณี รองปลัด นายสมเกียรติ มาลา ผู้อำนวยการสถานศึกษา นายกิตติศักดิ์ แก้วตา หัวหน้าสำนักปลัดฯ นายพิพัฒน์ จงมีความสุข ประธานสภาฯ รองประธานสภาฯ และสมาชิกสภารวมทั้งคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดเทศบาลทุกแห่งได้รับการต้อนรับจากคณะครูเป็นอย่างดี

ที่ประชุมได้ชี้แจงผลการดำเนินงานด้านการศึกษา แนวทางนโยบายจากคณะผู้บริหาร ด้านการพัฒนาการศึกษา การพัฒนาระบบการเรียนการสอน การกีฬา และการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อความปลอดภัยหรับบุตรหลาน การพัฒนาอาคารสถานที่การศึกษา เพื่อเป็นแนวทางในการขับเคลื่อนโรงเรียนให้บรรลุเป้าหมาย สร้างความเข้าใจและความร่วมมือจากทุกภาคส่วน การสนับสนุนทุนการศึกษาแก่นักเรียนที่มีผลการเรียนดี ให้โรงเรียนเป็นองค์กรที่มีคุณภาพ และสามารถพัฒนาผู้เรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับจุดเน้นของสถานศึกษาตามนโยบายของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

ผู้ปกครองได้รับทราบและแลกเปลี่ยนค้นหาความต้องการผลการประชุมความเรียบร้อยชื่นมื่นยิ้มแย้มแจ่มใส และจากการสัมภาษณ์พูดคุยทราบว่าทางโรงเรียนบริหารจัดการสาระการเรียนรู้ได้เป็นอย่างดีรวมทั้งผู้ปกครองได้ใส่ใจบุตรหลานหลังจากกลับจากโรงเรียนแล้ว เป็นการพัฒนาการศึกษาให้บุตรหลานท่าน 27 ชุมชนของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ขณะเดียวกันทางโรงเรียนโดยผู้อำนวยการได้สั่งการตรวจสอบคุณภาพและความปลอดภัยตู้ดื่มน้ำเย็นของโรงเรียนทั้งหมดตามความห่วงใยของผู้ปกครองนักเรียน

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า