ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นเทศบาล

นโยบายการศึกษา 27 ชุมชน ประชุมผู้ปกครองขับเคลื่อนการศึกษาโรงเรียนเทศบาล 3

วันที่ 24 มิถุนายน 2567 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร,มอบหมาย นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานประชุมผู้ปกครองนักเรียน ภาคเรียนที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2567 โดยมี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองกำแพงเพชร สมาชิกสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

ร่วมด้วย นายวสันต์ ปิ่นมณี รองปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และหัวหน้าส่วนราชการเทศบาลเมืองกำแพงเพชรเข้าร่วมประชุมที่ห้องประชุมโรงเรียนทศบาล 3 อินทรัมพรรย์ บุญประคองพิทยาคม เทศบาลเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร

ที่ประชุมผู้บริหารสถานศึกษาและคณะครูรวมผู้บริหารเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้ชี้แจงการผลดำเนินงานของโรงเรียนในปีที่ผ่านมา การพัฒนาอาคารสถานที่ การพัฒนาการศึกษา การพัฒนาระบบการเรียนการสอน และการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อความปลอดภัยหรับบุตรหลานในรอบปีที่ผ่านมาให้ผู้ปกครองได้รับทราบตามนโยบายของคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองกำแพงเพชรในรอบปีที่ผ่านมาให้ผู้ปกครองได้รับทราบตามนโยบายของคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

ทั้งนี้ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบ้านและโรงเรียน เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาและวางแผนร่วมกับทางโรงเรียน เพื่อให้ผู้ปกครองเล็งเห็นความสำคัญของการจัดการศึกษาอบรมเลี้ยงดูบุตรหลานของตนเอง เพื่อให้ผู้ปกครองรับทราบนโยบายของโรงเรียน และเพื่อให้ความรู้ผู้ปกครองในการอบรมเลี้ยงดูบุตรหลานในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง

ซึ่งการประชุมผู้ปกครองในครั้งนี้ เป็นกระบวนการแลกเปลี่ยนความคิด และสร้างความสัมพันธภาพที่ดีของครูที่ปรึกษาและผู้ปกครอง เป็นการพบปะพูดคุยกับผู้ปกครองเครือข่ายสร้างสัมพันธภาพที่ดีและใกล้ชิดกันมากขึ้น อีกทั้งแจ้งแนวทางการดำเนินงานของโรงเรียน ความก้าวหน้าทางการจัดการศึกษา มีการเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองได้มีส่วนร่วมในการให้ข้อเสนอแนะ สิ่งที่จะเป็นประโยชน์ต่อโรงเรียนในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของบุตรหลานชาวชุมชน 27 ชุมชนของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ต่อไป

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า