ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นเทศบาล

ติดตามนโยบาย แก้ไขพัฒนา เขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

วันที่ 17 มิถุนายน  2567  นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร  นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช  นายนพพร ปานชัย รองนายกเทศมนตรีฯ นายไพโรจน์ แก้วแดง ที่ปรึกษาฯ, นายปริญญา เหล่าวชิรวงศ์ เลขาฯ  นายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาล นางศศิธร ศิริพงษ์  นายวสันต์ ปิ่นมณี รองปลัด และ ผู้อำนวยการกองสาธารณสุข ผู้อำนวยกองการช่าง ผู้อำนวยการการศึกษา และหัวหน้าส่วน การงานทุกกอง ร่วมประชุมผู้บริหารและหัวหน้าส่วนการงานที่ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ในฐานะผู้บริหารเทศบาลเมืองกำแพงเพชรได้นำนโยบายไปสู่การปฏิบัติงานในพื้นที่ โดยการขับเคลื่อนการทำงานร่วมกับทุกภาคส่วนเพื่อให้สามารถบริหารบุคลากรแก้ไขปัญหาและพัฒนาพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการของประชาชน นายกเทศมนตรีจึงได้จัดการประชุมหัวหน้าส่วนและคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองกำแพงเพชรเป็นประจำทุกเดือน เพื่อประชุมปรึกษาหารือข้อราชการร่วมกัน ด้วยการบริหารราชการเทศบาลเมืองกำแพงเพชรเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและบรรลุเป้าหมายในการปฏิบัติราชการ และยังเพิ่มประสิทธิภาพของระบบราชการและการแสวงหาประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการที่มุ่งไปสู่ความเป็นเลิศ ทุกนโยบายล้วนเป็นประโยชน์สุขของท้องถิ่นเทศบาลเมือง ได้รับการพิจารณา สนับสนุนประธานสภา และสมาชิกสภาเพื่อความเจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง ยั่งยืน และประโยชน์สูงสุดของประชาชนในเขตเทศบาลเมืองเมืองกำแพงเพชร

ทั้งนี้ได้มีการติดตามผลงานที่ได้ดำเนินการไปตามงบประมาณในการพัฒนาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ให้มีประสิทธิภาพ เกิดประโยชน์กับพี่น้องประชาชนอย่างสูงสุด รวมทั้งปัญหาอุปสรรคในรอบเดือนที่ผ่านมา

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า