ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นวาไรตี้เทศบาล

ประกาศ กำหนดการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าและผ่าตัดทำหมัน เขตเทศบาลกำแพงฯ

ประกาศ เทศบาลเมืองกำแพงเพชร เรื่อง กำหนดการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าและผ่าตัดทำหมัน เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประจำปี ๒๕๖๗ (เพิ่มเติม)

อาศัยอำนาจแห่งพระราชบัญญัติโรคพิษสุนัขบ้า พ.ศ. 2535 ให้ใช้บังคับในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ดำเนินการตามโครงการสัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย จากโรคพิษสุนัขบ้าฯ สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับ สำนักงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชร จะให้บริการผ่าตัดทำหมัน ฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ให้สุนัขและแมว โดยไม่คิดมูลค่า ตามประกาศกรมปศุสัตว์ เรื่อง ประกาศกำหนดเขตท้องที่ทำการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าให้แก่สัตว์ควบคุม โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ใน วันที่ 28 มิถุนายน 2567 เวลา 08.00 น. – 16.00 น. ณ อาคารอเนกประสงค์ สำนักงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชร โดยผู้ที่จะขอรับบริการให้ดำเนินการตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

1.การผ่าตัดทำหมันสุนัขและแมว ที่มีอายุ 1 ปีขึ้นไป จำนวน 120 ตัว ให้เจ้าของสุนัขและแมว ขอรับบริการผ่าตัดทำหมัน มา ลงทะเบียน ระหว่างวันที่ 18 – 25 มิถุนายน 2567 ณ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม สำนักงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชร รายละไม่เกิน 2 ตัว (ปิดลงทะเบียนเมื่อครบจำนวน)

2.บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า จำนวน 600 ตัว ให้เจ้าของสุนัขและแมวที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนฯและมีอายุ 3 เดือน ขึ้นไป มา ลงทะเบียน ระหว่างวันที่ 18 – 25 มิถุนายน 2567 ณ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม สำนักงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

อนึ่ง เหรียญเครื่องหมายรับรองการฉีดวัคซีนฯ ขอให้ท่านเจ้าของ นำไปแขวนคอสุนัขของท่านด้วยอย่าให้สูญหายเป็นอันขาด และเก็บหนังสือรับรองการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าไว้เป็นหลักฐานในการตรวจสอบ หากปรากฏว่ามีสุนัขจรจัดไม่มีเจ้าของไปอาศัยหลบซ่อนในอาคารบ้านเรือนของท่าน กรุณาอย่าให้ที่อยู่อาศัยและอาหาร เพราะอาจเป็นอันตรายต่อสมาชิกในครอบครัวของท่าน และหากพบว่าสุนัขตัวใดแสดงอาการของโรคพิษสุนัขบ้า โปรดแจ้งเทศบาลเมืองกำแพงเพชรโดยด่วน เพื่อดำเนินการต่อไปและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงจะได้รับความร่วมมือจากท่านเป็นอย่างดีเทศบาลเมืองกำแพงเพชรแห่ง เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จึงประกาศเพื่อทราบโดยทั่วกัน

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า