ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นคนช่วยคนคนเด่น ภูธรดังธุรกิจท่องเที่ยว

จังหวัดกำแพงเพชร ขอเชิญประชาชน ร่วมกิจกรรม “เดินวิ่ง ปั่น ธงตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติ

จังหวัดกำแพงเพชร ขอเชิญประชาชน ร่วมกิจกรรม “เดินวิ่ง ปั่น ธงตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567”

👉👉👉ในวันที่ 14 มิถุนายน นี้ เวลา 11.00 น. รับธงตราสัญลักษณ์จาก จ.สุโขทัย ที่ อบต.วังตะแบก อ.พรานกระต่าย ไปยังบริเวณตลาดประชารัฐ หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร พร้อมร่วมชมนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว การฉายภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติประวัติศาสตร์ชาติไทย และในวันที่ 16 มิถุนายน เวลา 17.00 น. ร่วมกิจกรรมเฉลิมฉลองธงตราสัญลักษณ์ฯ

👉👉👉 โดยในวันที่17 มิถุนายน เวลา 06.00 น. ร่วมขบวนเดิน วิ่ง ปั่น ธงตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติ จากบริเวณตลาดประชารัฐ ไปอำเภอขาณุวรลักษบุรี เพื่อส่งมอบธงตราสัญลักษณ์ ให้จังหวัดนครสวรรค์ ที่บริเวณเขาหน่อ อำเภอบรรพตพิสัย ทั้งนี้ เพื่อร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า