ข่าวรอบชากังราวข่าวสังคมข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

ใช้มากว่า 30 ปี แออัดทรุดโทรม ผอ.รพ.ขอ 5 เดือน ปรับปรุงห้องฉุกเฉิน รพ.กำแพงเพชร

ผอ.โรงพยาบาลกำแพงเพชรนายแพทย์สุรชัย แก้วหิรัญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร, ประชาสัมพันธ์ แจ้งผ่าน Facebook ส่วนตัวขอสื่อสารทำความเข้าใจถึงพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดกำแพงเพชรที่มีส่วนในการใช้บริการโรงพยาบาลกำแพงเพชรโดยมีเนื้อหาระบุของการดำเนินการปรับปรุงการให้บริการว่า…??
🏩ห้องฉุกเฉินรพ.กำแพงเพชร ใช้งานมาไม่น่าจะต่ำกว่า 30 ปี (มาทำงานอยู่รพ.กพ.2537 ตอนนั่นก็มีแล้ว) คับแคบ แออัด เก่า ทรุดโทรมมาก
🏨แม้ว่าจะได้งบประมาณก่อสร้างอาคารอุบัติเหตุ และบริการ 10ชั้น(มีห้องตรวจOPD+ICU+ห้องผ่าตัด) ซึ่งกำลังจะประกาศประมูลหาผู้รับเหมาปลายปีนี้ การก่อสร้าง +จัดหาคุรุภัณฑ์ คาดว่าเสร็จใช้งานได้ในปี 2571-2572 อีกราวๆ 4-5 ปี
🎯จึงจำเป็นต้องปรับปรุง ขยายพื้นที่ให้กว้างขวางขึ้น สะอาด วางระบบทำงานให้สอดคล้องกับงานผู้ป่วยฉุกเฉิน
🙏ขออภัยในความไม่สะดวก ที่จะต้องปิดส่วนพื้นที่ก่อสร้าง อาจจะมีเสียงดัง ตามความจำเป็นตามงาน แต่เสร็จแล้ว ก็จะรู้สึกว่าโรงพยาบาลของบ้านเราดูดี ระยะเวลาก่อสร้างปรับปรุง 5 เดือนครับ
และเมื่อปรับปรุงเสร็จ จะย้ายห้องฉุกเฉินเดิม มาที่ใหม่ และพื้นที่เก่าจะปรับปรุงเป็นห้องตรวจโรค ที่ขณะนี้ตึกผู้ป่วยนอก 60ปี แน่นมาก และปรับพื้นที่ในมีศูนย์ราชการสะดวก เช่นทะเบียนราษฎร์ ขึ้นทะเบียนคนพิการฯ ประกันภัยฯในเฟสถัดไปรอชม ห้องฉุกเฉิน #โรงพยาบาลกำแพงเพชร ของเรา #ขออภัยในความไม่สะดวก #ห้องฉุกเฉิน #ER #Renovation ภาพข่าว Cr รพ.กพ.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า