ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นเทศบาล

อบรมเพิ่มศักยภาพ ประสิทธิภาพ อสม.ดูแลสุขภาพประชาชน 27 ชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2567 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ร่วมด้วยนายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช ,นายนพพร ปานชัย รองนายกเทศมนตรีฯ , นายพิพัฒน์ จงมีความสุขประธานสภาฯ, นายปิยะเทพ กลึงมั่น รองประธานสภาฯ และ สมาชิกสภาฯ นางศศิธร ศิริพงศ์ , นายวสันต์ ปิ่นมณี รองปลัดเทศบาลฯ, เปิดการอบรมภายใต้โครงการพัฒนาเครือข่ายภาคประชาชนแบบองค์รวม เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ 2567 ร่วมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ คณะวิทยากร

โดยมี นายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร กล่าวรายงาน เนื่องด้วยเทศบาลเมืองกำแพงเพชร โดยงานส่งเสริมสุขภาพ โรงพยาบาลชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม จัดให้มีการอบรม ภายใต้โครงการพัฒนาเครือข่ายภาคประชาชนแบบองค์รวม เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ 2566

โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดการอบรมในวันนี้ เพื่อเพิ่มศักยภาพเครือข่ายสุขภาพภาคประชาชน และแกนนำสุขภาพครอบครัว ในการปฏิบัติงานด้านดูแลสุขภาพ ของประชาชนในชุมชนให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เครือข่ายสุขภาพภาคประชาชน และแกนนำสุขภาพครอบครัว เกิดทัศนคติที่ดีในการทำงานเป็นทีม ในการอบรมครั้งนี้ มีกลุ่มเป้าหมาย ภาคีเครือข่ายสุขภาพภาคประชาชน และแกนนำสุขภาพครอบครัวในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เจ้าหน้าที่สาธารณสุขในหน่วยบริการสาธารณสุขเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร จำนวนทั้งสิ้น 164 คน และได้รับเกียรติวิทยากรจาก โรงพยาบาลกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า