ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นเทศบาล

ชุมชนมีส่วนร่วม 300 คน ร่วมพิจารณาร่างแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ฉบับทบทวน (เพิ่มเติมครั้งที่ 1/2567)

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 ณ อาคารอเนกประสงค์ สำนักงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดการประชุมประชาคม ท้องถิ่น ระดับเมือง พร้อมด้วย นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช ,นายนพพร ปานชัย รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร
นายพิพัฒน์ จงมีความสุข ประธานสภาฯ และสมาชิกสภาฯ (สท.) นายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร  นางศศิธร ศิริพงศ์ นายวสันต์ ปิ่นมณี รองปลัดเทศบาลฯ, , ตลอดจนประชาชนผู้เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ตามหนังสือกระทรวงมหาดไทย ที่ มท 0810.3/ว 1239 ลงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 เรื่องแนวการปฏิบัติตามแผนพัฒนาท้องถิ่นขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำหนดให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดประชุมประชาคมท้องถิ่น เพื่อให้เกิดกระบวนการมีส่วนร่วมในการพัฒนาท้องถิ่นของประชาชนในท้องถิ่น หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในห้องถิ่น ตามรูปแบบการจัดประชาคมท้องถิ่นที่กำหนดเพื่อให้การประชุมประชาคมท้องถิ่น ระดับเมือง เป็นไปตามระเบียบและหนังสือสั่งการ เกิดกระบวนการมีส่วนร่วม การบริหารราชการบรรลุป้าหมาย มีประสิทธิภาพและเกิดความคุ้มค่า และเป็นไปเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน เทศบาลเมืองกำแพงเพชร โดยมีผู้เข้าร่วมการประชุมประชาคมท้องถิ่นระดับเมือง ตามสัดส่วนที่กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นกำหนด จำนวน 300 คน เพื่อพิจารณาร่างแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ฉบับทบทวน (เพิ่มเติมครั้งที่ 1/2567) ของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ในครั้งนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า