ข่าวรอบชากังราวข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นวาไรตี้

(โรดเรซ) ชิงแชมป์ประเทศไทยชิงถ้วยพระราชทานฯ ประจำปี 2567 สนามที่ 4

จังหวัดกำแพงเพชร เปิดการแข่งขันจักรยานประเภทถนน (โรดเรซ) ชิงแชมป์ประเทศไทยชิงถ้วยพระราชทานฯ ประจำปี 2567 สนามที่ 4
วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 เวลา 08.30 น. ที่บริเวณหอประชุมโดม เทศบาลเมืองหนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชรท สิบเอกดร.ณรงค์ อยู่ปาน รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานพิธีในพิธีเปิดการแข่งขันจักรยานประเภทถนน (โรดเรซ) ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2567 สนามที่ 4 โดยมี นาวาเอกฐิตพร น้อยรักษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ นายศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคมกีฬาจักรยานชากังราว พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการจัดการแข่งขันสมาคมกีฬาจักรยานฯ และผู้เกี่ยวข้องร่วมกิจกรรม จากนั้นได้ร่วมกันปล่อยตัวนักกีฬาปั่นจักรยาน ที่บริเวณจุดสตาร์ทหน้าเทศบาลเมืองหนองปลิง เส้นทางสายกำแพงเพชร-พรานกระต่าย มีนักกีฬาปั่นจักรยานสังกัดค่ายต่างๆ ร่วมในการแข่งขัน
จังหวัดกำแพงเพชร ได้รับเกียรติจากสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันจักรยานประเภทถนนชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์ภูมิพล” และการแข่งขันจักรยานประเภทเสือภูเขาชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมด้วยการจัดกิจกรรมขี่จักรยานเพื่อสุขภาพ สนามที่ 4 ประจำปี 2567 มีกำหนดจัดการแข่งขันเป็นเวลา 3 วัน ระหว่างวันที่ 24-26 พฤษภาคม 0567 ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ ให้มีการแข่งขันจักรยานประเภทถนน (โรดเรซ) ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานฯ ประจำปี 2567 สนามที่ 4 อีกรายการหนึ่ง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า