ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นเทศบาล

อบรมการจัดทำแผนพัฒนาการศึกษาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2567 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชรเปิดโครงการจัดทำแผนพัฒนาการศึกษาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร
กล่าวรายงานวัตถุประสงค์โครงการดังว่า  เทศบาลเมืองกำแพงเพชร มีสถานศึกษาในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร  5 แห่ง บริหารจัดการ ทั้งด้านการศึกษา การพัฒนาอาคารสถาน ที่รวมไปถึงการส่งเสริม และสนับสนุนสถานศึกษา ซึ่งจะต้องเป็นไปตามนโยบายของผู้บริหาร และสอดคล้องกับแผนพัฒนาการศึกษา และแผนพัฒนาท้องถิ่นของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ณ ห้องประชุมชากังราว 1 ชั้น เทศบาลเมืองกำแพงเพชร
ดังนั้นเพื่อให้การจัดทำแผนพัฒนาการศึกษา ของโรงเรียนในสังกัดเป็นไปด้วยความถูกต้องและแนวทางเดียวกัน กองการศึกษา โดยงานบริหารงานการศึกษา จึงได้จัดทำโครงการจัดทำแผนพัฒนาการศึกษาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้
1. เพื่อส่งเสริมให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องมีความรู้ ความเข้าใจ ในการจัดทำแผนพัฒนาการศึกษา แผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ และแผนปฏิบัติการประจำปีการศึกษา ได้อย่างถูกต้อง
2. เพื่อให้ผู้รับผิดชอบกิจกรรม/โครงการ สามารถเขียนโครงการได้อย่างถูกต้อง
3. เพื่อให้มีแนวทางในการจัดทำแผนพัฒนาการศึกษา และ การจัดทำงบประมาณ การเงิน พัสดุ และการดำเนินการของระบบ e-LASS
การจัดการอบรมเชิงปฏิบัติการตามโครงการดังกล่าว มีกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมในการประชุม ดังนี้ ผู้อำนวยการสถานศึกษา หัวหน้ากลุ่มงานของสถานศึกษา และพนักงานครูที่เกี่ยวข้อง จำนวน ทั้งสิ้น 30 คน ในการอบรมในครั้งนี้ ได้รับ
ความอนุเคราะห์วิทยากร จากองค์การบริหารส่วนตำบลลานดอกไม้ตก นายยุทธภูมิ ใจสุวรรณ ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลลานดอกไม้ตก ผู้อำนวยการกองยุทธ์ศาสตร์และงบประมาณ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า