ข่าวรอบชากังราวข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

ระเบิดศึกลูกหนังหนองปลิง สจ.โอคัพ เน้นส่งเสริมกีฬา ออกกำลังกาย สามัคคีมีน้ำใจ  32 ทีม ร่วมชิงถ้วยรางวัล 3.5 หมื่นบาท

ระเบิดศึก….ลูกหนังหนองปลิง สจ.โอคัพ ครั้งที่ 1 นักกีฬา 32 ทีมเข้าร่วม ชิงถ้วยรางวัล 3.5 หมื่นบาท เน้นส่งเสริมกีฬา ออกกำลังกาย สามัคคีมีน้ำใจ 

วันที่ 18 พฤษภาคม 2567 ทีมงานคุณภาพ สจ.โอ นายไพรัช ตัณนิติศุภวงษ์ สมาชิกสภา อบจ.จังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับเพื่อนพ้องน้องพี่ชาวตำบลหนองปลิง ชมรมกีฬาฟุตบอลตำบลหนองปลิง, คณะอำนวยการจัดการแข่งขันกีฬา จัดการแข่งขัน ฟุตบอล 7 คน สจ.โอ คัพ ครั้งที่ 1  ที่ สนามกีฬาโรงเรียนชุมชนบ้านหนองปลิงฯ หมู่ 2 ตำบลหนองปลิง อำเภอเมืองกำแพงเพชร

โดยพิธีเปิดในวันนี้ได้รับเกียรติจากผู้นำท้องถิ่นท้องที่ ทั้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และปกครองท้องถิ่นอำเภอเมืองกำแพงเพชร ร่วมด้วยนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันเป็นเกียรติในพิธีเปิด นายมลฑล จุลจันทร์ ประธานชมรมกีฬาฟุตบอลตำบลหนองปลิง

รายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน ในครั้งนี้ นี่ทีมนักกีฬาฟุตบอล ภายในจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมการแข่งขันประกอบด้วย รุ่นเด็กอายุไม่เกิน12 ปี ๔ ทีม รุ่นประชาชนทั่วไป 32  ทีม

สจ.โอ นายไพรัช ตัณนิติศุภวงษ์ เปิดเผยปีนี้เป็นการจัดการแข่งขันในปีแรก และจะทำต่อเนื่องไปทุกๆปี  ซึ่งตนได้ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกาย ส่งเสริมให้ประชาชนมีร้างกายพลานามัยสมบูรณ์ แข็งแรง การได้เล่นกีฬา และการได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เกิดความรักความสมัครสมานสามัคคีไม่ใช้เวลาว่างไปในทางที่ผิดกฎหมาย โดยเฉพาะปัญหายาเสพติด

สจ.โอ นายไพรัช ตัณนิติศุภวงษ์

ส่งเสริมสนับสนุนให้เด็กเยาวชน ประชาชนได้ใช้เวลา ว่างให้เกิดประโยชน์ โดยการเล่นกีฬาออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างสุขภาพพลานามัยให้สมบูรณ์แข็งแรง มีคุณภาพ ชีวิตที่ดีไม่ไปมั่วสุมกับอบายมุขและสิ่งเสพติด เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล ตลอดจนเป็นการ ส่งเสริมความรัก ความสามัคคีให้กับประชาชนภายในตำบลหนองปลิง มีน้ำใจเป็นนักกีฬา มีคุณธรรม มีระเบียบวินัย สามารถพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชน ประชาชน ตามพระราชดำรัส “กีฬาสร้างคน คนสร้างชาติ”

ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน สจ.โอ คัพ ครั้งที่ 1 ครั้งนี้ กำหนดจัดการแข่งขันจำนวน 2 วัน วันที่ 18 – 19 พฤษภาคม 2567 ณ สนามกีฬาโรงเรียนชุมชนบ้านหนองปลิงฯ หมู่ ๒ ตำบลหนองปลิง อำเภอเมืองกำแพงเพชร 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้สังเกตว่าในการแข่งขันครั้งนี้นอกจากประโยชน์ของการจัดการแข่งขันแล้วยังช่วยให้ประชาชนเยาวชน ได้ใช้เวลาว่างมาร่วมชมการแข่งขันและร้านค้าในชุมชนจำนวน 30 กว่าร้านค้าก็ได้นำอาหารมาจำหน่ายสร้างเศรษฐกิจให้กับชุมชนได้อีกทางหนึ่งด้วย 

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า