ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นเทศบาล

สำรวจแนวทางพัฒนา”โรงรับจำนำ” รองรับบริการประชาชน เต็มประสิทธิภาพ

วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร , นายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร หัวหน้าส่วนราชการ ตรวจเยี่ยมสถานธนานุบาลเทศบาลเมืองกำแพงเพชร “โรงรับจำนำ” ตั้งอยู่ถนนเจริญสุข ซอย 2 อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร

นายชัยวัฒน์ นายกเทศมนตรีเผย มีเป้าหมายเพื่อพัฒนาระบบการให้บริการของโรงรับจำนำให้มีประสิทธิภาพ ได้รับความสะดวกต่อประโยชน์ต่อประชาชนมากยิ่งขึ้น จากการตรวจเยี่ยม พบว่า สถานธนานุบาลของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร มีประชาชนมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก สภาพทรุดโทรม มีพื้นที่จำกัด ไม่เพียงพอต่อการให้บริการ จึงได้มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งศึกษาและวางแผนพัฒนาปรับปรุงสถานธนานุบาลให้มีสภาพที่ทันสมัย สะดวกสบาย และปลอดภัยต่อผู้มาใช้บริการ

นอกจากนี้ นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชรยังได้มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องศึกษาแนวทางการพัฒนาระบบการให้บริการให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เพื่อให้สถานธนานุบาลเทศบาลเมืองกำแพงเพชรเป็นที่เป็นแหล่งเงินทุนให้กับประชาชนได้พึ่งพา บริการประชาชนด้วยความซื่อสัตย์โปร่งใสและรวดเร็วต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า