ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นวาไรตี้เทศบาล

“ชัยวัฒน์นายกเทศมนตรีฯ”ดูแลผู้สูงวัย ส่งเสริมคุณภาพชีวิต รดน้ำดำหัวขอพร ประเพณีไทย

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2567  นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชพร้อมด้วย นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช ,นพพร ปานชัย รองนายกเทศมนตรีฯที่ปรึกษา นายพิพัฒน์ จงมีความสุข ประธานสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร,สมาชิกสภา(สท.) านยสมเกียรติ พ่วงพันธ์ สจ.เมืองกำแพงฯ นายวสันต์ ปิ่นมณี รองปลัดฯ นายอุดลม ชูสุวรรณหัวหน้าส่วนการงาน รดน้ำขอพรผู้สูงอายุตามประเพณีไทย ส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพเสริมสร้างสุขภาพชีวิตผู้สูงอายุทั้งกายและใจ
นายชัยวัฒน์นายกเทศมนตรีฯ เปิดเผยว่า ประเทศไทยก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ เทศบาลเมืองกำแพงเพชร มีผู้สูงอายุจำนวนมาก เทศบาลฯดำเนินการโครงการรองรับ เปิดโรงเรียนผู้สูงอายุนครชากังราว ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตผุู้สูงอายุ เทศบาลเมืองกำแพงเพชร
เนื้อหาหลักสูตรการเรียนการสอนก็ประกอบไปด้วยหมวดวิชาชีวิตและสุขภาพ หมวดวิชาวัฒนธรรมศาสนาและภูมิปัญญาท้องถิ่น และหมวดวิชากิจกรรมนันทนาการ ให้การสนับสนุนเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ตามแนวทางการเรียนรู้ตลอดชีวิตและการมีส่วนร่วมในการพัฒนาตนเอง สังคมและชุมชน และเสริมสร้างสุขภาวะที่ดี ครอบคลุมทั้งด้าน กาย ใจ สติปัญญา และสังคม
รวมทั้งสามารถนำความรู้ไปพัฒนาแนวทางการดำเนินงานชมรมผู้สูงอายุให้มีความเข้มแข็ง ต่อเนื่องและยั่งยืน ส่งเสริมศักยภาพการรวมกลุ่มของผู้สูงอายุในการทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อการส่งเสริมและสนับสนุนการเตรียมความพร้อม สู่วัยผู้สูงอายุ ส่งเสริมอาชีพ และกิจกรรมการศึกษาดูงานเป็นต้น ทั้งนี้ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต ส่งเสริมอาชีพ ดังคำขวัญที่ว่า “ผู้สูงอายุ เป็นหลักชัยของสังคม” และสามารถตอบสนองปัญหาและความต้องการของผู้สูงอายุในพื้นที่เทศบาลเมืองกำแพงเพชรได้อย่างถูกต้องดีงามต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า