ข่าวสังคมข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

28 ปี ครบรอบ มงคลสมรส “เฮียหรั่ง-ซ้อแรม” ตอบแทนสังคม ธุรกิจมั่งคั่ง ความรักครอบครัวมั่นคง

คนเด่นภูธรดัง(เฮียหรั่ง – ซ้อแรม) นิมนต์พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ ทำบุญเรียบง่ายภายในที่พัก คลับเฮ้าส์สิงห์โตทอง เพื่อเป็นสิริมงคลในวันครบรอบแต่งงาน 28 ปี

วันที่ 28 เมษายน 2567 ถือว่าเป็นคนเด่นคนดังในสังคม ที่ประสบความสำเร็จทางธุรกิจและตอบแทนสังคมมาอย่างต่อเนื่อง คุณมนต์ชัย (เฮียหรั่ง) & คุณธัญญา (ซ้อแรม) รุ่งชาญชัย และบุตรชาย ธงชัย (ลีโอ) รุ่งชาญชัย , ธนชัย (ลีอ๋อง) รุ่งชาญชัย พร้อมครอบครัว คุณแม่กมลพรรณ สุนทรยิ้ม

นิมนต์ พระเทพวชิรเมธี  (วีระ วรปญโญ) เจ้าคณะจังหวัดกำแพงเพชร เจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุ (พระอารามหลวง) ตำบลนครชุม ประกอบพิธีทางศาสนา เจริญพระพุทธมนต์ภายในคลับเฮ้าส์สิงห์โตทอง เลขที่ 99/9 หมู่ที่ 2 ตำบลธำมรงค์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

โดยมี ร.ต.ท.ธีรยุทธ แรงเขตร์การ อัยการจังหวัดกำแพงเพชร พ.ต.ท.สุภาพ บัวดี อัยการจังหวัดประจำสำนักงานอัยการสูงสุด และ คหบดีพ่อค้า ญาติมิตร ร่วมทำบุญถวายภัตตาหารเพล และถวายเครื่องไทยธรรมแด่พระภิกษุสงฆ์ เพื่อเป็นสิริมงคล ในโอกาสครบรอบ 28 ปี วันแต่งงานหรือวันมงคลสมรส คุณมนต์ชัย (เฮียหรั่ง) & คุณธัญญา (ซ้อแรม) รุ่งชาญชัย ถือเป็นวันสถาบันของครอบครัวที่ให้ความสำคัญมาโดยตลอด

เฮียหรั่ง ซ้อแรม คุณมนต์ชัย คุณธัญญา รุ่งชาญชัย ผู้บริหาร บริษัทในเครือสิงห์โตทอง กรุ๊ป ถือเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จในด้านการประกอบธุรกิจและยังเป็นครอบครัวที่ช่วยเหลือสังคมมาอย่างต่อเนื่องดำรงชีวิตอย่างมีคุณภาพ มีจิตใจที่ดีงาม มีคุณธรรมจริยธรรม มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ ทั้งด้านจิตใจและพฤติกรรมที่แสดงออก เช่น มีวินัย มีความเอื้อเฟื้อเกื้อกูล มีเหตุผล รู้หน้าที่ ซื่อสัตย์ พากเพียร ขยัน ประหยัด มีจิตใจเป็นประชาธิปไตย เคารพความคิดเห็นและสิทธิของผู้อื่น มีความเสียสละ สามารถอยู่ร่วมกับบุคคลอื่นอย่างสันติสุข
และทั้งนี้ยังได้บริจาคทรัพย์เพื่อสาธารณะ สมทบทุนสร้างศาลานครชากังราว วัดคูยาง(พระอารามหลวง) รองรับพระสงฆ์ได้ถึง 1,224 รูป เป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมสำหรับประชาชน บริจาคเครื่องช่วยหายใจ บริจาครถทางการแพทย์ฉุกเฉิน บริจาคสร้างห้องผู้ป่วยพิเศษให้กับโรงพยาบาลกำแพงเพชร สนับสนุนการศึกษา มอบข้าวสารให้กับผู้ยากไร้ เด็กด้อยโอกาส ผ่านจังหวัดและหน่วยงานกาชาด ซ้อแรม ยังมี”ครัวมาดาม“ ที่เคลื่อนที่ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในจังหวัดกำแพงเพชร

รางวัลเกียรติยศบนเส้นทางชีวิต คุณมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ได้เข้ารับพระราชทาน “เสาเสมาธรรมจักร” ประเภทผู้ประกอบอาชีพที่มีคุณธรรมและส่งเสริมพระพุทธศาสนาปี 2558 ได้รับการศึกษาหลักสูตรวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) รุ่นที่ 63 ปัจจุบันยังคงได้รับความไว้วางใจดำรงตำแหน่งทางสังคมอย่างมากมาย คุณธัญญา รุ่งชาญชัย ได้รับพระราชทานโล่เชิดชูเกียรติ ”สตรีไทยดีเด่น“ ปี 2558 ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้ช่วยนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร และปัจจุบันกำลังเข้ารับการอบรมศึกษาหลักสูตรวิทยาลัยการป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) รุ่นที่ 66

ความสำเร็จทางด้านธุรกิจ บริษัทในเครือสิงห์โตทอง กรุ๊ป ได้ก่อตั้งขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2544 โดยใช้ชื่อว่า บริษัทโรงสีสิงห์โตทอง ไร้ซ์ จำกัดในปัจจุบันมีบริษัทในเครือทั้งสิ้นรวม 6 บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจข้าวแบบครบวงจร

28 เมษายน 2567 ในปีนี้ครบรอบแต่งงาน 28 ปี เฮียหรั่ง เป็นชาวจังหวัดสุพรรณบุรี พบรักกับคุณ แรม ชาวจังหวัดกำแพงเพชร เป็นคู่ชีวิตกันมานานถึง 28 ปี มีบุตรชาย 2 คน นายธงชัย (ลีโอ) รุ่งชาญชัย และ นายธนชัย (ลีอ๋อง) รุ่งชาญชัย การศึกษาระดับปริญญาตรี และ ปริญญา โท ประเทศอังกฤษ /ภาพข่าว ข่าวเว็บไซต์ ข่าวกำแพงเพชรฮอตนิวส์ kppnews.net/สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า