ข่าวรอบชากังราวข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

ศาลเยาวชนกำแพงฯ จัดกิจกรรมครอบครัวสัมพันธ์ เพื่อเยาวชนแข้มแข็ง

ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรมครอบครัวสัมพันธ์ ประจำปี 2567 รุ่นที่ 1 ครั้งที่ 1
วันพุธที่ 24 เมษายน 2567 เวลา 09.00 น. นายเบญจพล อัศวัฒน์วิไกร ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลจังหวัดสิงห์บุรี ช่วยทำงานชั่วคราวในตำแหน่งผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการสนับสนุนการแก้ไขบำบัดฟื้นฟูเด็ก เยาวชนและครอบครัว (กิจกรรมครอบครัวสัมพันธ์) ปี 2567 รุ่นที่ 1 ครั้งที่ 1 เน้นให้ผู้ปกครองของเยาวชนเข้าใจในความเป็นวัยรุ่นของบุตรหลาน แล้วกลับมามองดูตนเองเพื่อปรับเปลี่ยนและยอมรับข้อบกพร่องของตนเอง
โดยให้ผู้ปกครองร่วมทำกิจกรรม 6 กิจกรรม ได้แก่ 1.กิจกรรม “รู้ชื่อ เห็นตัว” เป็นกิจกรรมละลายพฤติกรรม 2.กิจกรรม “ครอบครัวคือหัวใจ” เน้นให้เห็นความสำคัญของครอบครัว 3.กิจกรรม “โยงใย ให้พลัง” ให้มองเห็นว่าวัยรุ่นมีปัญหาที่ซับซ้อน ต้องเข้าใจวัยรุ่น 4.กิจกรรม “เหลียวหลัง แลหน้า” เอาปัญหามาวิเคราะห์หาสาเหตุว่าบุตรหลานมีปัญหาอะไร 5.กิจกรรมเยียวยา ” ภาษากาย” เน้นเรื่องการแสดงออกทางกาย วาจา ใจ เช่นการบอกรัก การกอด การให้กำลังใจ และ 6.กิจกรรม “เปิดใจ ให้โอกาส”เป็นการสรุปว่ากิจกรรมทั้งหมดที่ดำเนินมาได้อะไรบ้าง เพื่อนำกลับไปปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้ปกครองเอง ณ ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า