ข่าวเด่นข่าวเศรษฐกิจธุรกิจท่องเที่ยว

ยามาฮ่า มอบรถ Yamaha YZF-R3 ให้ 20 วิทยาลัยเป็นสื่อการเรียนการสอน

ยามาฮ่า ผนึกกำลังอาชีวศึกษาเอกชน เพิ่มศักยภาพเด็กช่างยนต์ไทยมอบรถ Yamaha YZF-R3 เพื่อใช้เป็นสื่อการเรียนให้ 20 วิทยาลัย

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เดินหน้าสร้างความยั่งยืนทางการศึกษา ผนึกกำลังร่วม สมาคมวิทยาลัยเทคโนโลยีและอาชีวศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี มอบรถจักรยานยนต์ Yamaha YZF-R3 จำนวน 20 คัน

ให้กับทางสมาคมฯ นำไปมอบให้กับสถาบันอาชีวศึกษาเอกชนในสังกัด ไว้ใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนให้กับนักศึกษาแผนกช่างยนต์ ณ วิทยาลัยอาชีวศึกษาภักดีพณิชยการและเทคโนโลยี กำแพงเพชร

นายภณฤทธิ์ อุดมรัตนศิริชัย ผู้จัดการ TKC YAMAHA SQUARE KPP, นายวงศ์วิวัฒน์ สงวนจันทร์ ผจน.แผนกกกิจกรรมภาคเหนือ,นายเอกชัย พันธ์แร่ ผจก.แผนกพัฒนาศูนย์บริการ ได้เป็นตัวแทน บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด ทำการส่งมอบรถจักรยานยนต์ Yamaha YZF-R3 จำนวน 20 คัน มูลค่า 1.2 ล้านบาท ให้กับ สมาคมวิทยาลัยเทคโนโลยีและอาชีวศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี 

โดยได้รับกียรติจาก ดร.พิทักษ์ มหบุญพาชัย ผู้รับมอบใบอนุญาตประกอบการสถานศึกษา วิทยาลัยอาชีวศึกษาภักดีพณิชยการและเทคโนโลยี กำแพงเพชร เป็นตัวแทนสมาคมฯเพื่อทำการรับมอบ และส่งต่อให้กับตัวแทน 20 วิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชน ที่ได้เดินทางมาทำการ Work Shop ฝึกอบรมเทคโนโลยีและการบำรุงรักษารถจักรยานยนต์ Yamaha YZF R3 อย่างเข้มงวดจากทาง Yamaha Technical Academy เพื่อที่จะนำองค์ความรู้ในเทคโนโลยีใหม่ล้ำสมัย ส่งมอบต่อให้กับ เยาวชนเด็กช่างสร้างชาติ ได้เรียนรู้ทักษะใหม่ในโลกปัจจุบันด้วยความเข้าใจอย่างรวดเร็วมากขึ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า