ข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดังธุรกิจท่องเที่ยว

ลูกค้าร่วมงานกิจกรรม เฮีย”ซุป”บอสโตโยต้า จัด “รวมพลคนใช้ Champ” 

วันที่ 20 เมษายน 2567 คุณสุภชัย ปิติวุฒิ กรรมการบริหาร บริษัทโตโยต้ากําแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี), จัดกิจกรรม “ Champ ที่ใช่ ใช้แล้วถูกใจ “ กับวัน ” รวมพลคนใช้ Champ ” ที่โชว์รูม์โตโยต้ากำแพงเพชร ฮั้วเฮงหลี  มีรถกระบะแชมป์หลากหลายสไตล์ ที่มาจอดโชว์ภายในพร้อมกิจกรรมทดลองขับ จองรถในงานรับโปรโมชั่นพิเศษ  กับ “ALL NEW HILUX CHAMP ให้ทุกโอกาสเป็นไปได้”ได้รับความสนจากลูกค้า ร่วมกิจกรรมกันเต็มพื้ันที่ นอกจากนี้ยังร่วมรับประทานอาหาร มอบของรางวัลกันถ้วนหน้า

คุณสุภชัย ปิติวุฒิ กรรมการบริหาร บริษัทโตโยต้ากําแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี) กล่าวกับลูกค้าถึงคุณสมบัติรวมทั้งโปรโมชั่นสุดพิเศษของบริษัท และ ทุกช่องทางการให้บริการของบริษัทโตโยต้ากําแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี) รวมทั้งการมีส่วนร่วมส่งเสริมสนับสนุนเศรษฐกิจสังคมจังหวัดกำแพงเพชร สุดท้ายลูกค้ามีงานแต่งงานบวช   โตโยต้ากำแพงเพชร ฮั้วเฮงหลี  มีระกระบะ HILUX CHAMP ไปช่วยแห่เป็นการให้บริการลูกค้า ส่งเสริมกิจกรรมาชุมชนแจ้งมาได้เราจะไปทันที 

★สนใจ inbox เข้ามาคุยรายละเอียดกันนะคะ
http://line.me/ti/p/%40haw4172h
★เรายินดีให้คำปรึกษาผ่านช่องทาง Online ทุกเงื่อนไข
ของเเถมจัดเต็ม ส่วนลดเน้นๆๆ ออกรถได้จริง
เอกสารไม่ยุ่งยาก มาคุยกันก่อนช่วยทุกคันดันทุกเคส
มีบริการจัดส่งรถถึงหน้าบ้านทั่วประเทศ
โตโยต้ากำแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี)
สำนักงานใหญ่ : 098-750-9955
สาขาสลกบาตร : 098-750-9922
*เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า