ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นวาไรตี้เทศบาล

สรงน้ำพระพุทธวิโมกข์ หลวงปู่โง่น ศูนย์เครื่องจักรกลเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

เมื่อวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร และคณะ นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกฯ นายปริญญา เหล่าวชิรวงศ์ เลขานุการฯ นายกิติศักดิ์ แก้วตา หัวหน้าสำนักปลัดฯ นายเศรษฐกานต์ เชื้อวีระชน ผู้อำนวยการกองการช่างฯ บุคลากรชาวกองช่าง
ร่วมเปลี่ยนผ้าห่มพระประธาน พร้อมสรงน้ำพระพุทธวิโมกข์ ใต้ฐานระบุหลวงปู่ฤาษีลิงดำ หลวงปู่โง่น และคณะลูกศิษย์สร้างถวายที่ศูนย์เครื่องจักรกล และพัสดุ กองช่าง เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ในโอกาสเทศกาลประเพณี สงกรานต์ 2567
สำหรับกองช่างเทศบาลเมืองกำแพงเพชร มีฝ่ายศูนย์เครื่องจักรกล และพัสดุ กองช่าง เทศบาลเมืองกำแพงเพชรศูนย์นี้ เป็นศูนย์รวมของเจ้าหน้าที่พนักงานลูกจ้างในการปรับปรุงพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานซ่อมแซมถนนหนทางตัดแต่งกิ่ง จัดสวนปรับปรุงภูมิทัศน์ หรือแม้แต่งานสถานที่งานประเพณีต่างๆก็ล้วนแล้วเกิดจากบุคลากรในศูนย์เครื่องจักรกลนี้ทั้งสิ้น และตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมาได้ทำงานในฐานะเป็นคนดูแลขอบเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร อย่างเต็มกำลังความสามารถด้วยดีเสมอมา
เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับบุคลากรและศูนย์จักรกล และพัสดุ กองช่าง เทศบาลเมืองกำแพงเพชร และกล่าวขอขมาลาโทษต่อกัน ที่ตลอดปีในการทำงานในฐานะองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ซึ่งมีภารกิจตามอำนาจหน้าที่ ดูแลบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับชาวเมืองกำแพงเพชร พร้อมขอบคุณที่หน่วยฝ่ายงานนี้ ภาระหน้าที่งานหนักปรับปรุงพัฒนาและให้กำลังใจในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาเมืองกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า