ข่าวรอบชากังราวข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นเทศบาล

สำนักทะเบียนท้องถิ่น เทศบาลเมืองกำแพงเพชร  ไม่หยุดเปิดให้บริการ “สงกรานต์”

ตามหนังสือจังหวัดกำแพงเพชร ด่วนที่สุด ที่ กพ ๐๐๑๘.๑/๗๖๖ ลงวันที่ ๒๙ มีนาคม ๒๕๖๗ เรื่อง การให้บริการงานทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. ๒๕๖๗เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนผู้ขอรับบริการที่มีความจำเป็นต้องใช้เอกสารในการติดต่อราชการหรือเพื่อขอความช่วยเหลือในด้านต่างๆ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.๒๕๖๗ กอปรกับมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ กำหนดวันหยุดราชการเพิ่มเป็นกรณีพิเศษ ๑ วัน คือวันศุกร์ที่ ๑๒ เมษายน๒๕๖๗ ส่งผลให้ช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. ๒๕๖๗ มีวันหยุดราชการติดต่อกันรวมทั้งสิ้น ๕ วัน (วันศุกร์ที่ ๑๒ เมษายน ถึงวันอังคารที่ ๑๖ เมษายน ๒๕๖๗) นั้น

เทศบาลเมืองกำแพงเพชรพิจารณาแล้ว เห็นว่าเพื่อให้การบริการงานทะเบียนราษฎรและงานบัตรประจำตัวประชาชนเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตลอดจนเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. ๒๕๖๗ จึงให้สำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เปิดให้บริการประชาชนด้านงานทะเบียนราษฎรและงานบัตรประจำตัวประชาชน ในวันศุกร์ที่ ๑๒ เมษายน ๒๕๖๗ ถึงวันอังคารที่ ๑๖ เมษายน ๒๕๖๗ ระหว่างเวลา ๐๘๓๐ น. ถึงเวลา๑๖.๓๐ น. รวมทั้งสิ้น ๕ วัน หากมีปัญหาหรือข้อสงสัยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐๕๕ -๗๐๖๑๖๓ หรือ ๐ ๕๕-๗๑๘๒๐๐ ต่อ ๑๐๔ หรือ ๑๐๕  นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร จึงขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน ประกาศ ณ วันที่

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า