ข่าวรอบชากังราวข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดังเทศบาล

สงกรานต์ 2567 หน่วยงานรัฐ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน รดน้ำดำหัวขอพรผู้ว่ากำแพงเพชร

วันที่ 11 เมษายน 2567 หน่วยงานข้าราชการ ภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชนร่วมพิธีรดน้ำดำหัว นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร และ นางกาญจนี รุจนเสรี ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกำแพงเพชร
น.ส.สุพัฒตรา คล้ายทิม , นายอนุชา พัสถาน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร,  เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 และวันขึ้นปีใหม่ไทย ซึ่งถือเป็นการสืบทอด ขนบธรรมเนียมประเพณีวัฒนธรรมอันดีงามมาแต่โบราณ ที่สวนป่าเฉลิมพระเกียรติฯ 77 พรรษา มหาราชินี ศูนย์ราชการจังหวัดกำแพงเพชร
ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชนอำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร, นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร,นายพิพัฒน์ จงมีความสุข ประธานสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร, ชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกำแพงเพชร
นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย บ.ในเครือสิงห์โตทองไรซ์ นางธนพร พลอาจ พลอยหินอ่อน ผู้ประการภาคเอกชน และประชาชนชาวจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมพิธีสรงน้ำพระพุทธรูปประจำจังหวัดกำแพงเพชร ก่อนรดน้ำดำหัวขอพรผู้ว่าฯ เพื่อความเป็นสิริมงคล ตามประเพณีสงกรานต์ และแสดงออกถึงความเคารพนับถือ ความกตัญญู ​อ่อนโยน เอื้ออาทร อีกด้วย
นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้ให้พรมงคลโดยขอให้ทุกคนมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง ขอให้ทุกท่านเดินทางกลับภูมิลำเนาช่วงวันหยุดสงกรานต์โดยปลอดภัย คิดสิ่งใดขอสมปราถนาและมีความเจริญรุ่งเรือง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า