ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นวาไรตี้เทศบาล

“ชัยวัฒน์”เปิดงานสงกรานต์ เย็นสบาย สายน้ำปิง บอลลูน อุโมงน้ำพุ และปาร์ตี้โฟม

 

เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ขอเชิญชาวกำแพงเพชรร่วมพิธีเปิดงานประเพณี สงกรานต์กำแพงเพชร “ สงกรานต์ เย็นสบาย สายน้ำปิง ” วันที่ 10 เมษายน 2567 บริเวณหน้าลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตอุทยาน

นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถไทยพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร,  ขอเชิญพี่น้องประชาชนทุกท่านร่วมพิธีเปิดงานประเพณีสงกรานต์ ประจำปี 2567 “สงกรานต์ เย็นสบาย สายน้ำปิง” ในวันที่ 10 เมษายน 2567 เวลา 19.00 น. ณ บริเวณหน้าลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตอุทยาน โดย นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมในยามเย็นบริเวณลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตอุทยาน ได้แก่ การแสดงโชว์บอลลูน (เต้นระบำ) การแสดงอุโมงน้ำพุ และปาร์ตี้โฟม การแสดงนาฏศิลป์ (โขน) จากโรงเรียนขาณุวิทยา การแสดงดนตรีและกิจกรรมจากโรงเรียนขาณุวิทยา นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและการแสดงต่างๆ ในทุกๆ วัน ตั้งแต่วันที่ 10 – 16 เมษายน 2567 อาทิเช่น การแสดงดนตรีวงใบเดี่ยว วงราสไนท์ วงพรานเพชร และวงฮาเล็ม การประกวดเทพบุตร เทพธิดาสงกรานต์ (เด็ก) และการประกวดเทพบุตร เทพีสงกรานต์

จึงขอเชิญชาวนประชาชนและนักท่องเที่ยว ร่วมกิจกรรมและพิธีเปิดมหาสงกรานต์เมืองกำแพงเพชร ประจำปี 2567 “สงกรานต์ เย็นสบาย สายน้ำปิง” ในวันที่ 10 เมษายน 2567 เวลา 19.00 น. ณ บริเวณหน้าลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตอุทยาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า