ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่นเทศบาล

เทศบาลเมืองกำแพงเพชรประชาสัมพันธ์ความร่วมมือ สิ่งกีดขวางทางสาธารณะช่วยกันจัดระเบียบ

โครงการจัดระเบียบทางเท้าประจำปี 2567

เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประกาศประชาสัมพันธ์ โครงการจัดระเบียบทางเท้าประจำปี 2567   ให้เจ้าของอาคาร ผู้ประกอบการหาบเร่ แผงลอย รถเข็นให้ความร่วมมือในการดูแลรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อย ตามพระราชบัญญัติรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ. 2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2560

วัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ใช้ทางเท้าได้สัญจรไปมาได้โดยสะดวกและปลอดภัย เพื่อให้บ้านเมืองมีความเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด สวยงาม และเพื่อเสริมสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชนในการดูแลรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง

จากการสำรวจยังพบว่าผู้ประกอบการค้าบางรายนำสินค้า หรือสิ่งของมาตั้งวาง หรือจำหน่ายสินค้ารุกล้ำบนถนนและทางเท้า ทำให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนผู้ใช้ทางเท้าไม่สามารถสัญจรไปมาได้สะดวก บ้านเมืองขาดความเป็นระเบียบเรียบร้อย

จ่าเอกปณิธาน สุพร นักจัดการงานเทศกิจชำนาญการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นำหนังสือขอความร่วมมือดูแลรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประชาสัมพันธ์ชี้แจงกับผู้ประกอบการห้างร้านตามถนนสายต่างๆในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร โดยมาตรการ คุณกั๊ก เราเก็บ” กั๊กที่จอดรถ มาตรการจากเบาไปหาหนัก ซึ่งจะดำเนินการเป็นลำดับขั้นได้แก่  1.การประชาสัมพันธ์  2.การขอความร่วมมือ 3.การว่ากล่าวตักเตือน 4.การขนยกย้าย 5.การเปรียบเทียบปรับ และ 6.การส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี

เริ่มดำเนินการวันที่ 1 เมษายน 2567 เป็นต้นไป เทศบาลมืองกำแพงเพชร  ตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดกำแพงเพชร  จะดำเนินการกวดขันอย่างเคร่งครัด จับปรับดำเนินคดีผู้ฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามระเบียบกฎหมาย จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้ทราบและปฏิบัติตามกฎหมายอยากเคร่งครัด เพื่อความสะอาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง เทศบาลเมืองกำแพงเพชร

เทศบาลเมืองกำแพงเพชร โดย นายชัยวัฒน์ ศุภพอรรถพานิช นายกเทศบาลเมืองกำแพงเพชร จึงประชาสัมพันธ์ความร่วมมือกับพี่น้องชาวเมืองกำแพงเพชร ได้โปรดร่วมมือกับหน่วยงานราชการในการปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้ ด้วยดีร่วมกัน จะทำให้บ้านเมืองของเราน่าอยู่ มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ต่อผู้พบเห็นหรือนักเที่ยว บ้านเมืองเป็นระเบียบคนเคารพกฎหมาย มีความปลอดภัย เมืองเราจะเป็นเมืองแห่งความสุข เมืองแห่งสุขภาพ และเมืองแห่งความปลอดภัย ขอขอบคุณพี่น้องชาวเมืองกำแพงเพชรมา ณ โอกาสนี้

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า