ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นเทศบาล

พ่อแม่ ชื่นมื่น..ยินดี..ลูกจบการศึกษา ยุคใหม่โรงเรียนเทศบาลที่ไม่ธรรดา

วันที่ 18 มีนาคม 2567 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานพิธีมอบประกาศนียบัตรจบการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ก่อนพิธีมอบได้นิมนต์พระสงฆ์ 9 รูปเจริญพุทธมนต์ ถวายภัตราหารเพล แด่พระสงฆ์ เพื่อผู้ร่วมกิจกรรมผู้ปกครองนักเรียนเป็นศิริมงคล

นายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร กล่าวรายงานว่า พิธีมอบใบประกาศนียบัตร ให้แก่นักเรียนที่จบการศึกษาในระดับอนุบาลศึกษาปีที่ 3 และประถมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประจำปีการศึกษา 2566 ซึ่งในปัจจุบันโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้มุ่งเน้นให้มีการพัฒนาเด็กเป็นอย่างมาก

โดยเน้นการมีส่วนร่วมทุกภาคส่วนเพื่อเป็นการพัฒนาในด้านการเรียนการสอน การพัฒนาในด้านร่างกายอารมณ์ จิตใจ สังคม และสติปัญญา และเสริมสร้างให้เด็กได้มีพัฒนาอย่างสมดุล เป็นคนดี คนเก่ง และมีความสุข เติบโตเพื่อที่จะเป็นพลเมืองที่ดีต่อไปในอนาคต จึงได้จัดกิจกรรมมอบใบประกาศนียบัตร เพื่อให้เด็กในระดับชั้นอนุบาลศึกษาปีที่ 3 และประถมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประจำปีการศึกษา 2566

ได้มีความภาคภูมิใจในความสำเร็จของตน เกิดความมุ่งมั่นตั้งใจศึกษาเล่าเรียนและเพื่อให้ผู้ปกครองนักเรียนที่จบการศึกษา ได้เข้าร่วมกิจกรรมกับโรงเรียนเพื่อแสดงความชื่นชมยินดีกับความสำเร็จของบุตรหลานของตนเองอีกด้วย และในกิจกรรมมอบประกาศนียบัตรนักเรียน โรงเรียนสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประจำปีการศึกษา 2566 นี้ มีนักเรียนที่จบการศึกษาทั้งสิ้น 240 คน แยกเป็นระดับชั้นอนุบาลปีที่ 3 จำนวน 94 คน โรงเรียนเทศบาล 1 (เกริกกฤตยาอุปถัมภ์) จำนวน 46 คน

โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดทุ่งสวน) จำนวน 46 คน โรงเรียนเทศบาล3 (อินทรัมพรรย์บุญประคองพิทยา) จำนวน 2 คนและระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 146 คน โรงเรียนเทศบาล 1 (เกริกกฤตยาอุปถัมภ์) จำนวน 76 คน โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดทุ่งสวน) จำนวน 54 คนโรงเรียนเทศบาล3 (อินทรัมพรรย์ บุญประคองพิทยา) จำนวน 16 คน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า