ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นเทศบาล

เน้นบริการอย่างประสิทธิภาพ พัฒนาบุคคลากรและเสริมสร้างสมรรถนะองค์กรไปสู่ความเป็นเลิศ

เมื่อวันที่ 21-22 มีนาคม 2567 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร นำบุคคลากรเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เดินทางศึกษา ดูงานศูนย์บริการการพัฒนาปลวกแดงตามพระราชดำริ จังหวัดระยอง ศึกษาดูงานเทศบาลเมืองจันทบุรี จังหวัดจันทบุรี เรื่อง “การบริหารจัดการบ้านเมืองที่ดีตามหลักธรรมาภิบาล”และศึกษาดูงานภารกิจศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบนอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ตามโครงการพัฒนาและเสริมสร้างสมรรถนะองค์กรไปสู่ความเป็นเลิศของผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง ประจำปี2567
เทศบาลเมืองกำแพงเพชร มีภารกิจหน้าที่ดูแลทุกข์สุขของประชาชนให้มีความเป็นอยู่และคุณภาพชีวิตที่ดี มีการให้บริการที่ดี ตอบสนองทุกความต้องการของประชาชนให้ดีที่สุด จึงได้จัดโครงการพัฒนาและเสริมสร้างสมรรถนะองค์กรไปสู่ความเป็นเลิศของผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน พนักงานเทศบาลลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
วัตถุประสงค์ คือ เพื่อให้บุคลากรได้มีทัศนคติและค่านิยมในการปฏิบัติหน้าที่มุ่งส่งเสริมสมรรถนะในการปฏิบัติงานและการให้บริการแก่ประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ,เพื่อให้ผู้บริหาร บุคลากรในองค์กร มีความรู้ความเข้าใจในหลักและแนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง และน้อมนำศาสตร์แห่งพระราชามาปรับใช้ในการพัฒนาตนเองและพัฒนาท้องถิ่นให้เจริญก้าวหน้า และระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย,เพื่อเสริมสร้างและพัฒนาเปิดโอกาสให้บุคลากรในองค์ได้แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้าง,เพื่อเพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์ในปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพ มีคุณธรรมจริยธรรม มีจิตสำนึกที่ดีในการปฏิบัติงาน พร้อมให้บริการแก่เพื่อนร่วมงานและประชาชน,เพื่อนำความรู้จากการที่ได้รับจากการอบรมและศึกษาดูงานมาประยุกต์ใช้ให้สอดคล้องกับพื้นที่ในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชรต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า